Đừng nghe tin đồn

Thật ra thì thấy qua nay vụ CR7 ra đi gây xôn xao quá, nên Bí mạnh dạn bày tỏ quan điểm của mình như sau:
Đừng nghe tin đồn
Trên trang chủ tờ A Bola của Bồ Đào Nha có đưa tin, Ronaldo sẽ quyết rời Real Madrid ngay trong hè này, bất chấp việc vừa với có một mùa giải thành công. Trước tiên, câu hỏi được đặt ra dành cho fan hâm mộ đó là tại sao? tại sao siêu sao này lại muốn ra đi?.
Ngay lập tức 3 lý do tin đồn đã xuất hiện nhằm giải thích cho vấn đề trên. Thứ nhất, họ cho rằng CR7 vì muốn tăng lương nên đã làm bộ giận hờn với Ban huấn luyện Los Blancos. Thứ hai, họ nghĩ CR7 cảm thấy tổn thương trong scandal trốn thuế 14,7 triệu eur gấp 3 lần con số mà Messi đã gian lận trước đó. Vốn là cầu thủ gắn liền với hình ảnh sống thật, việc bị vu oan như vậy khiến anh không thể kìm chế được bản thân nên dứt khoát chọn cách biến khỏi Tây Ban Nha. Lý do tin đồn thứ 3, chính là lý do hoang đường nhất, nhiều người cứ bêu rếu là Ronaldo đang cảm thấy không được CLB Real Madrid bảo vệ trong vụ bị vu khống trốn thuế này. Thậm chí, một vài tờ báo Tây Ban Nha còn tung tin chính Real đề nghị không cho đăng hình siêu sao người Bồ mặc áo Real khi đưa bất kỳ tin tức gì về scandal thuế. Đọc xong 3 cái lý do bịa đặt này, Bí bỗng bật cười đau cả bụng.
Xin thưa, đây đâu phải là mùa giải đầu tiên của CR7 ở Bernabeu, anh đến từ năm 2009 rồi, đã trải qua không biết bao lần tăng lương, là một cầu thủ thẳng tính và sống thật, muốn tăng lương chỉ cần ngồi vào bàn đàm phán với CLB để nói lên mức thù lao rõ ràng là chuyện quá đơn giản, cần gì phải bày ra mấy cái scandal lôi thôi vòng vo chi cho tốn thời gian. Sang ý thứ 2, gì mà trốn thuế cảm thấy tổn thương, trời ạ hiện vụ việc này nó chỉ là một cáo buộc đơn phương và chưa có chứng cứ xác thực, toà án cũng chưa hề đưa ra kết luận hay phán xét gì cả thì lấy đâu ra cảm giác tổn thương vì scandal thuế. Cái cuối cùng mới là cái buồn cười nhất, nên nhớ ngay khi cáo buộc trốn thuế đưa ra thì chính ban huấn luyện Kền Kền trắng còn công khai ủng hộ CR7, chứ không hề có ý tránh né như nhiều fan nghĩ nhé. Đáng chú ý nhất, Ronaldo đã ký hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Real và điều kiện phá vỡ hợp đồng lên đến 1 Tỷ Eur, một số tiền không hề nhỏ?
Ấy mà vẫn có tin MU quyết tạo thêm bom tấn mới vẫn ào ào diễn ra. Không biết các bạn nghĩ sao, riêng Bí thấy vài điểm không thỏa đáng hơi mâu thuẫn thế này. Ronaldo đang rất hạnh phúc tại Real Madrid, anh đã bắt đầu thay đổi bản thân để thích nghi dần với việc không thể ra sân đều đặn như cách đây 8 năm nữa, anh cũng không còn quá cá nhân mà biết san sẻ đất diễn và kiến tạo cho đồng đội hơn. Một con người chịu thay đổi bản thân theo thời thế như vậy thì hẳn họ đã yêu nơi này, muốn gắn bó ở đây luôn rồi... Man.United thật sự là nơi chất chứa quá nhiều kỷ niệm, là điểm sáng trong sự nghiệp cầu thủ, là nơi có hàng triệu người hâm mộ sẵn lòng mở vòng tay đón chào, thế nhưng một nơi thành công như vậy trở về vào những năm cuối sự nghiệp liệu có ổn, liệu có thể giữ được hình ảnh hùng vĩ như xưa! CR7 chắc chắn sẽ hiểu hơn ai hết trong trường hợp quay về Old Trafford là tốt hay không tốt với hình ảnh của mình trong lòng fan hâm mộ. Bên cạnh đó, đừng quên thuyền trưởng của Quỷ đỏ hiện tại là ai, là Mourinho đó, là người vốn nổi tiếng với những tính toán lâu dài, suy nghĩ quái lạ, cái mà chiến lược gia này cần là 1 trung phong săn bàn trẻ có thể truyền tài hết những ý đồ ông đề ra về lâu về dài, chứ không phải là những cầu thủ đã bước sang tuổi 32 như Ronaldo. Là người cẩn thận trong mua sắm, chắc ông cũng hiểu khoản tiền để mua Ngôi sao của Real là kinh khủng đến đâu, mà dù cho có tiền để mua nhưng nếu không đáp ứng được hết mong muốn của mình thì Người đặc biệt cũng không bao giờ chi ra 1 xu. Hơn thế nữa, CR7 là ai, là mũi tấn công số 1 của Real Madrid là con gà đẻ ra KIM CƯƠNG cho chủ tịch Perez, không dễ gì một người làm kinh doanh bóng đá như ông lại chịu nhả người.
Chung quy lại, theo ý kiến cá nhân của Bí thì xác suất Ronaldo rời Real Madrid ở Hè này gần như là 0%. Vì thế, mà từ giờ đến ngày thị trường chuyển nhượng đóng cửa, những thông tin kiểu như CR7 chia tay Real đến MU, rồi Real làm gì khi thiếu Ronaldo thì nhất quyết xin phép Bí hok đọc. Madridista xin hãy bớt hoang mang ạ...

Tin cùng chuyên mục