Đức Thắng GPRS: Đại náo Anfield, xưng danh Sài thành

Nhắc đến Đức Thắng GPRS, người ta nghĩ ngay đến đội bóng của bầu Tùng “loa rè”, đội bóng của những “chiến binh” đã từng đại náo thánh địa Anfeild của Liverpool cách đây ít năm. Và giờ đây, họ đang là một thế lực mới nổi của phủi Sài thành...
Đức Thắng GPRS giờ đã trở thành một thế lực “có số má” trong làng phủi Sài thành.
Đức Thắng GPRS giờ đã trở thành một thế lực “có số má” trong làng phủi Sài thành.
Nổi như cồn chỉ sau một đêm Trung tuần tháng 3-2015, cái tên Đức Thắng bỗng nhiên “nổi như cồn” chỉ sau 1 đêm bởi họ chính là những nhà vô địch của Cúp Standard Chatered 2015, giải bóng đá phong trào quy tụ hàng trăm đội của Việt Nam. Với chức vô địch này, đội bóng của bầu Tùng “loa rè” trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải đấu cấp thế giới, diễn ra ngay trên thánh địa Anfield của đội bóng Liverpool, một trong Tứ đại gia của bóng đá Anh. “Quả thực thời điểm đó rất là bất ngờ và khó diễn tả cảm xúc, bởi chúng tôi cũng chỉ mới bắt đầu chơi phong trào nhưng lại may mắn vượt qua hàng chục cái tên lừng lẫy của làng phong trào Việt Nam để nhận vinh dự đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu cấp thế giới. Có lẽ chính nhờ sự đoàn kết, và nỗ lực của tất cả các thành viên của đội nên chúng tôi mới có được thành quả như vậy”, bầu Tùng của Đức Thắng GPRS nhớ lại cảm xúc khi đó. Dẫu sao, thời điểm đó dàn “gà chiến” của bầu Tùng cũng là những cái tên “có số má” như Tuấn “cô”, Trung Nguyễn, Hải “nhỏ”, Trần Hiếu... và cộng thêm suất ra sân của ông bầu “loa rè” này nữa.Nơi tình yêu bắt đầu Có lẽ, sau chuyến “đạo náo” thánh địa Alfield đã khiến cho niềm đam bóng đá mê của bầu Tùng thêm 1 bước tiến mới để anh có thể đầu tư một cách mạnh mẽ vào bóng đá ngay sau đó.  Bầu Tùng dần cho quân tham gia nhiều giải phong trào hơn trong địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, sau đó đem về cho đội bóng của mình những “gà chiến” xuất sắc nhất. Phải kể đến những cái tên đã gắn bó với ông bầu này thời điểm đó đến nay như Triều “Anton”, Trung “nhỏ”, anh em sinh đôi Phan Vân, Phan Cần... Đây đều là những cái tên dù không quá nổi trội như các “thánh bào”, nhưng lại chơi với nhau rất ăn ý và “hợp cạ” cũng như có chuyên môn tốt.
Đức Thắng GPRS: Đại náo Anfield, xưng danh Sài thành ảnh 1 Không chỉ là ông bầu, kiêm HLV mà bầu Tùng “loa rè” còn vào sân làm thủ môn cho đội để “kiếm tí mồ hôi”.

 Thế nên không lạ gì khi đã đầu tư có chiều sâu, Đức Thắng GPRS của bầu Tùng nhanh chóng sở hữu nhiều dành hiệu cao quý khi về nhất ở nhiều giải đấu phong trào ở TPHCM. Thậm chí ông bầu này còn dành riêng một căn phòng nhỏ để cất những cúp vô địch, huy chương, bảng danh vị... từ những giải đấu mà mình đã mang về.
“Ban đầu mình không nghĩ sẽ bén duyên với bóng đá phong trào như vậy. Nhưng chơi rồi mới thấy máu, rồi đầu tư và có thành tích. Cứ thế “cuốn” mình và khiến mình không dứt ra được. Vì gia đình cũng có một tiệm gia công vàng bạc, nên cũng là nơi tạo công ăn việc làm cho các cầu thủ trong đội. Hiện tại các em vừa làm việc trong gia đình, vừa đá bóng cho tôi khi có giải. Dẫu sao, ngoài bóng đá cũng giúp các em có thêm các khoản thu nhập khác để trang trải cuộc sống”, bầu Tùng chia sẻ. Bởi vậy, nên nhiều khi đội bóng Đức Thắng GPRS đi đá giải, bầu Tùng ngay lập tức “đình công” để cho toàn bộ nhân viên của mình đến sân cổ vũ đội nhà thi đấu. Mà có luôn cả đồng phục, đồ nghề cổ vũ hẳn hoi, thế mới hiểu độ “máu” của ông bầu này.Cả nhà ta, cùng yêu bóng đá “Đằng sau thành công của người đàn ông, là bóng dáng của người phụ nữ”. Và thành công của bầu Tùng với niềm đam mê bóng đá của mình cũng vậy, bởi sau lưng anh luôn có sự ủng hộ của bà xã bầu Tùng, đó là chị Thắm. “Thấy ổng (bầu Tùng) đam mê quá nên cũng phải chiều ổng thôi. Người ta ham mê cờ bạc, cá độ bóng banh chứ chồng mình chỉ ham mê đá banh, lấy đó làm niềm vui, mà còn có thêm sức khỏe thì ủng hộ ổng hết mình. Riết rồi cũng yêu bóng đá y như ổng luôn. Đội đi đâu cũng muốn theo để cổ vũ”, chị Thắm vui vẻ nói về niềm đam mê của bầu Tùng.
Đức Thắng GPRS: Đại náo Anfield, xưng danh Sài thành ảnh 2 Chị Thắm, và 2 cậu nhóccùng đến mọi giải đấu mà đội nhà tham gia.
 Quả thực, mỗi khi bầu Tùng cùng quân của mình đi đá xa, chị Thắm và 2 cậu con trai luôn theo chân bầu Tùng đến mọi sân bóng như một động lực để bầu Tùng chuyên tâm lo cho đội bóng. Có một chi tiết thú vị đó là cậu út nhà bầu Tùng – nhóc Thịnh dù mới chỉ 8 tuổi nhưng vì theo ba đi nhiều giải đấu nên thành ra cũng đam mê bóng đá và cũng đang theo học lớp năng khiếu bóng đá. Mới đây dù 8 tuổi nhưng Thịnh được thầy “đôn” lên chơi giải U11 của khu phố và giành luôn ngôi vô địch cùng “các đàn anh”. Quả thực đúng là “hổ phụ sinh hổ tử”, 2 cha con ta cùng nhau nâng cúp.
“Ở Đức Thắng GPRS, anh em cầu thủ được chơi, được tận hưởng và còn có việc làm ổn định. Còn về phần gia đình mình thì khỏi cần bàn cãi rồi, cả nhà cùng mê bóng đá mà nhà báo. Nên vậy bóng đá mang đến cho mình nhiều niềm vui lắm, rồi cũng qua đội bóng, thương hiệu của gia đình cũng được nhiều người biết đến. Mình cứ chơi thôi, vì đam mê cho phép mà”, bầu Tùng khép lại câu chuyện.

Tin cùng chuyên mục