Đức - Mexico: Nhà vô địch xuất quân

Tuyển Đức có đội hình rất mạnh, nhưng như thế không có nghĩa là họ có thể "bỏ túi" Mexico, đội bóng luôn sắm vai ngựa ô ở các vòng chung kết.

 

Infographic: HỮU VI
Infographic: HỮU VI
Đức - Mexico: Nhà vô địch xuất quân ảnh 1
Đức - Mexico: Nhà vô địch xuất quân ảnh 2
Tuyển Đức sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất, nhưng điều đó không có nghĩa họ sẽ nhấn gaz lướt đi từ đầu giải. Cỗ xe tăng Đức từng nhiều lần xuất phạt chậm và từ từ tiến sâu vào giải. Vì thế rất khó tin là họ sẽ ra sức đè bẹp Mexico trận đầu.
Năm 2017, đội hình 2 của Đức dự Confederations Cup đã đè bẹp Mexico 4-1, nhưng Mannschaft lúc đó đầy động lực chứng tỏ mình, còn đội hình 1 là những nhà vô địch, đến giải để bảo vệ ngôi vị của mình. 
Dự đoán: Đức thắng 1-0

Dự đoán chuyên gia

Paul Merson (Sky Sport): Tôi có nhiều hứng thú với  Mexico, nhưng khi xem họ để thua Đan Mạch trận giao hữu gần đây, tôi thực sự rất sốc. Tôi vẫn nghĩ đây sẽ là trận cầu khó khăn cho Đức, nhưng dù họ “giấu bài” hay sa sút trong trận giao hữu gần đây với Saudi Arabia thì tôi tin họ vẫn thắng Mexico, dù là chỉ thắng sít sao.

Đức – Mexico 2-1

Mark Lawrenson (BBC): Đức có vẻ nhạt màu khi chơi vòng loại, nhưng tôi nghĩ họ sẽ tập trung binh lực và sức mạnh khi vào giải. Mexico có một số cầu thủ tài năng và họ đang chơi thanh thoát và dễ nhìn, nhưng tôi ủng hộ Đức hoàn thành công việc của họ trận này.

Đức – Mexico 1-0

Cập nhật lúc 18 giờ ngày 17-6
Đức - Mexico: Nhà vô địch xuất quân ảnh 3 Mô tả ảnh
Cập nhật lúc 21 giờ ngày 16-6
Đức - Mexico: Nhà vô địch xuất quân ảnh 4 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục