Đức Chinh và Hoàng Đức ghi bàn, U23 Việt Nam thắng trận tại Hàn Quốc

Ngày 21-12, đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn với thời gian 10 ngày tại Hàn Quốc bằng chiến thắng 3-2 trước CLB Busan Transportation Cooperation. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội U23 Việt Nam.

Thủ quân hai đội chụp ảnh lưu niệm cùng tổ trọng tài trước trận tập huấn ngày 21-12. Ảnh: Đoàn Nhật
Thủ quân hai đội chụp ảnh lưu niệm cùng tổ trọng tài trước trận tập huấn ngày 21-12. Ảnh: Đoàn Nhật

Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc lần này, HLV Park Hang-seo đưa sang 26 cầu thủ, trong đó có 17 gương mặt vừa cùng ông tham dự SEA Games 30. Trong đó có 1 số đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương được đưa đi cùng để theo dõi. Khoảng thời gian 10 ngày tại Hàn Quốc là thời điểm để ông cùng các cộng sự điều chỉnh khối lượng tập luyện của đội và tìm tiếng nói chung giữa các cầu thủ khi mà lực lượng hiện tại biến động nhiều so với đội hình tham dự SEA Games 30.

Không còn Hùng Dũng, Trọng Hoàng và có thể cả Văn Hậu, nhưng ông thầy người Hàn Quốc có thể yên tâm ở hàng phòng ngự khi có sự trở lại của Đình Trọng. Bên cạnh đó là tâm lý của thủ môn Tiến Dũng cũng thoải mái hơn sau khi có được bản hợp đồng mới cùng CLB TPHCM.

Đức Chinh và Hoàng Đức ghi bàn, U23 Việt Nam thắng trận tại Hàn Quốc ảnh 1 Thòi tiết lạnh nên cầu thủ đội chủ nhà bận áo khoác khá dày trong phần khởi động
Trở lại với trận gặp Busan Transportation Cooperation, hai BHL cùng thỏa thuận diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30. Với mục đích chính là thử nghiệm, đánh giá đội hình nên HLV Park Hang-seo tiếp tục tạo cơ hội cho tất cả cầu thủ được vào sân trong các thời điểm khác nhau của trận đấu.

U23 Việt Nam mở tỷ số trước do công của Mạnh Dũng, nhưng sau đó các cầu thủ Busan ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về U23 Việt Nam với 2 bàn thắng quyết dịnh của Đức Chinh và Hoàng Đức.

Đức Chinh và Hoàng Đức ghi bàn, U23 Việt Nam thắng trận tại Hàn Quốc ảnh 2 Chuyến tập huấn 10 ngày được xem là bổ ích cho thầy trò đội tuyển U23 Việt Nam
Chiều 21-12, đội di chuyển về Busan để nghỉ ngơi và tranh thủ mua sắm trước khi lên đường về nước vào sáng 22-12. Ở đợt tập luyện cuối cùng, HLV Park Hang-seo chọn TPHCM làm điểm rèn quân nhằm thích nghi dần với điều kiện thời tiết trước khi lên đường sang Thái Lan vào ngày 1-1-2020.

VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 10-1-2020, Việt Nam sẽ đá trận mở màn cùng UAE vào ngày 10-1. Để chuẩn bị tốt cho giải, VFF đã cáp được 1 trận đấu tập huấn của đội vào ngày 3-1, gặp Bahrain tại Bangkok.

Tin cùng chuyên mục