Đưa nhân vật phim hoạt hình vào bóng đá nữ phong trào

Chiều ngày 8-3-2020, tại sân Chảo Lửa (Quận Tân Bình), CLB Gnote FC tổ chức thành công ngày hội Thánh Báo nữ 2020.

Cuộc so tài gay cấn giữa đội Đoraemon (áo xanh) và Chuột Mickey (áo đỏ)
Cuộc so tài gay cấn giữa đội Đoraemon (áo xanh) và Chuột Mickey (áo đỏ)

Với mục tiêu tạo nhiều sân chơi hơn cho các cầu thủ nữ, Gnote FC đã tổ chức giải Thánh Báo nữ lần thứ 2 – năm 2020 nhằm để chị em đam mê bóng đá phủi có thể tiếp tục cống hiến hết mình với niềm vui trên sân cỏ. Giải đấu này chỉ dành riêng cho các vận động viên ít được ra sân thi đấu của các đội, các VĐV không có đội chơi, hoặc các chị em chuyên đi “phá” team muốn đến giao lưu, và thỏa mãn đam mê cùng trái bóng. Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức, được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều các chị em không chỉ riêng khu vực TPHCM mà còn có những khu vực lân cận khác.

Bên cạnh việc mang đến sân chơi cho chị em phụ nữ nhân ngày 8-3, Thánh Báo còn gợi nhớ về một trời kí ức tuổi thơ cho cả một thế hệ khi tên của 4 đội bóng tham gia giải sẽ được đặt theo tên của 4 nhân vật hoạt hình. Các vận động viên sẽ đăng ký theo từng cá nhân, rồi sau đó bốc thăm ngẫu nhiên vào 4 đội là: Chuột Mickey, Gấu Panda, Minion và Đoraemon.

Đưa nhân vật phim hoạt hình vào bóng đá nữ phong trào ảnh 1 Giải thu hút sự tham dự của đông đảo cầu thủ nữ
Giải đấu diễn ra trong 5 giờ đồng hồ với không khí sôi nổi, kịch tính và đầy tiếng cười. Các chị em đều không đặt nặng vấn đề thắng thua ở giải đấu và quan trọng hơn các cầu thủ được thể hiện chính mình trên sân khấu dành riêng cho họ. Kết quả sau giải đấu, Báo chúa (đội Mickey); Báo thiếu niên (đội Panda); Báo mầm non (đội Minion và Đoraemon).

Tin cùng chuyên mục