Dự đoán World Cup ngày 30-11: Đan Mạch theo chân Pháp, Argentina và Ba Lan hồi hộp chờ

Lượt đấu cuối ở bảng D dường như đã an bài khi Pháp sớm đoạt vé còn Đan Mạch rõ ràng trội hơn Australia. Trong lúc tình hình bảng C vẫn rất căng thắng khi cả 4 đội đều có thể đoạt vé nếu giành chiến thắng. 

Dự đoán World Cup ngày 30-11: Đan Mạch theo chân Pháp, Argentina và Ba Lan hồi hộp chờ

Bảng D: Australia – Đan Mạch

Lợi thế đang nằm trong tay Australia khi họ có trong tay 3 điểm (hiệu số 2/4) trong lúc Đan Mạch mới có 1 điểm (HS 1/2). Australia chỉ cần hòa là đi tiếp, trong lúc Đan Mạch buộc phải thắng. Kèo Đan Mạch chấp Australia đến 1 trái và chỉ ăn 9 cho thầy nhà cái khẳng định khoảng cách rất lớn về trình độ giữa 2 đội. Chúng tôi tin Đan Mạch có đủ trình độ để kiểm soát trận đấu và giành phấn thắng. Nằm trên thôi.

Dự đoán World Cup ngày 30-11: Đan Mạch theo chân Pháp, Argentina và Ba Lan hồi hộp chờ ảnh 1

Tunisia - Pháp

Pháp quá mạnh với phần còn lại của bảng D này và Tunisia cũng sẽ là miếng mồi ngon của nhà đương kim vô địch. Pháp đã sớm đoạt vé đầu bảng, nhưng họ sẽ tiếp tục săn tìm bàn thắng cho các chân sút của mình. Đừng ngạc nhiên nếu Kylian Mbappe vẫn ra sân và săn tìm danh hiệu Vua phá lưới của giải. Kèo tuyển Pháp chấp đến 1 trái 1 trái rưỡi. chúng tôi tin là chẳng có cơ hội nào nếu chọn dưới bởi tuyển Pháp sẽ thắng dễ trận này.

Bảng C: Ba Lan – Argentina

Ba Lan đang đứng đầu bảng nhưng họ có thể bị loại nều thua đậm Argentina. Chía khóa của trận đấu chính là cầm hòa hoặc thua sít sao Argentina, bởi với 4 điểm và hiệu số 2/0, Ba Lan vẫn có thể đứng nhì bảng nếu Mexico thắng sít sao Saudi Arabia.

Kèo Argentina chấp Ba Lan đến 1 trái và chỉ ăn 85, chúng tôi chọn cửa dưới vì ít nhất cũng ăn đủ.

Dự đoán World Cup ngày 30-11: Đan Mạch theo chân Pháp, Argentina và Ba Lan hồi hộp chờ ảnh 2
Saudi Arabia – Mexico

Saudi Arabia sau khi gây sốc cho Argentina đã phơi bày điểm yếu của mình khi hăng hái tấn công Ba Lan. Nếu điềm tĩnh một chút, họ chắc chắn có được kết quả hòa với đối thủ châu Âu. Đối đầu với Mexico trận nảy, Saudi Arabia rơi vào thế buộc phải thắng, bởi hòa thì họ cần trông chờ Ba Lan giúp đánh bại Argentina.

Phía Mexico, thắng 2-0 dường như vẫn chưa đủ khi họ vẫn cần sự trợ giúp của Ba Lan. Kèo Mexico chấp đến nửa một và chỉ ăn 9, chúng tôi tin tưởng vào cửa trên.

Tin cùng chuyên mục