Dự đoán West Brom – Chelsea: Cuộc chiến không cân sức

West Brom muốn xua tan những xui rủi đầu mùa để tìm kiếm điểm số đầu tiên, nhưng hy vọng của họ đã trở nên mong manh hơn bao giờ khi biết đối thủ ở sân The Hawthorns vào thứ Bảy là Chelsea – gã khổng lồ luôn lấn át họ trong 6 lần gặp gần nhất.
Chelsea ăn mừng chiến thắng
Chelsea ăn mừng chiến thắng

Chelsea dường như đã quên đi trận thua Liverpool 0-2 vào cuối tuần trước. Những bức bối trên sân Stamford Bridge dường như đã được giải tỏa  bằng trận thắng giữa tuần trước Barnsley (6-0), nơi tân binh Kai Havertz xua tan những ngờ vực bằng cách ghi hattrick, cũng là nơi Thiago Silva và Ben Chilwell chơi trận chính thức trong màu áo xanh. Giới chuyên môn tin rằng Chelsea sẽ lột xác hoàn toàn khi Thiago Silva điều khiển hàng phòng thủ, cho dù chưa biết thủ thành mới Edouard Mendy có thay chỗ Kepa vụng dại tuần qua hay không.

Lịch sử đối đầu giữa 2 đội khá cân bằng khi West Brom thắng 42 trận, hòa 35 và thua 62 lần trong tổng số 139 lần chạm trán. Nhưng những con số thống kê khô khan đó không nói lên sự thật là West Brom đã không còn là đối thủ cùa Chelsea trong thời hiện đạo. Lần cuối cùng họ thắng Chelsea là tỷ số 3-0 hồi tháng 5-2015. Kể từ đấy, Chelsea thắng 5 trong 6 trận bất bại. Thậm chí 4 lần gần nhất họ thắng West Brom mà không lọt lưới bàn nào.

Không chỉ Chelsea mà chính Frank Lampard cũng biết cách bắt bài West Brom khi ông thắng trong cả 2 lần gặp khi còn dẫn dắt Derby County.

Đội hình dự kiến

West Brom (3-4-3): Sam Johnstone, Semi Ajayi, Kyle Bartley, Dara O'Shea; Darnell Furlong, Jake Livermore, Romaine Sawyers, Kieran Gibbs; Matheus Pereira, Callum Robinson, Grady DianganaChelsea (4-3-3): Edouard Mendy; Reece James, Thiago Silva, Kurt Zouma, Marcos Alonso; Mateo Kovacic, Jorginho, N'Golo Kante; Kai Havertz, Mason Mount, Timo Werner
West Brom vời sự non nớt của hàng thủ và với tâm lý thua sút khi gặp Chelsea sẽ dễ trở thành miếng mồi ngon cho hàng tấn công tài năng của The Blues, cho dù chơi trên sân The Hawthorns.
Dự đoán: West Brom - Chelsea 1-4
Dự đoán West Brom – Chelsea: Cuộc chiến không cân sức ảnh 2

Tin cùng chuyên mục