Dự đoán Watford – Liverpool: The Kop săn lùng chiến thắng thứ 19 (Mới cập nhật)

Sân Vicarage Road chào đón trận cầu David chống gã khổng lồ Goliath. Trận chiến không cân xứng giữa 2 đội cách nhau 19 bậc trên bảng xếp hạng Premier League. Giới chuyên môn đều có chung nhận định là Liverpool sẽ thắng trận này, vấn đề chỉ là thắng với tỷ số nào mà thôi.
Dự đoán Watford – Liverpool: The Kop săn lùng chiến thắng thứ 19 (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Watford – Liverpool 0-2 
Khả năng thắng cuộc: Watford 26% hòa 35% Liverpool 39% 

Dự đoán Watford – Liverpool: The Kop săn lùng chiến thắng thứ 19 (Mới cập nhật) ảnh 1
Watford đang chiến đấu cật lực để trụ hạng và việc để thua 3 trong 5 trận không thắng gần đây đã khiến họ tụt dần xuống vị trí thứ 19 với 24 điểm, kém vị trí an toàn của Aston Villa đúng 1 điểm. Đối đầu với nhà vô địch tương lai Liverpool, Watford sẽ cố thủ để hy vọng giành 1 điểm, nhưng đó là việc nói dễ hơn làm. Sự thật là ngoại trừ trận hòa 3-3 hồi tháng 8-2017, Watford đã thua đến 7 trong 8 lần gặp Liverpool. Họ thậm chí thua trắng trong 4 lần gặp gần nhất với tỷ số cách biệt (5-0, 3-0, 5-0 và 2-0). 


Xét về phong độ, hồi tháng 12, Watford từng thắng Man United 2-0, nhưng đến hôm 23-2, tức là đúng 2 tháng sau, họ thua dễ dàng 0-3 trên sân Quỷ đỏ. Nếu xét đến độ trượt dốc của Watford  thì so với trận thua 0-2 đầu mùa, lần này họ có thể thua rất đậm, như tỷ số 5-0 chẳng hạn.

Jurgen Klopp đang có một chiến dịch đáng nhớ và họ sẽ lao lên để thiết lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Chiến thắng ở Vicarage Road sẽ là trận thắng thứ 19 liên tiếp của Liverpool ở Premier League và đó là dấu ấn mà họ muốn thiết lập trong một mùa giải đáng nhớ.

Với Watford, Ismaila Sarr có thể được đá chính sau khi trở lại từ chấn thương để đá dự bị trong trận gặp Man United. Kiko Femenia và Danny Welbeck cũng sắp trở lại, trong lúc Daryl Janmaat đã thực sự tập luyện đầy đủ.

Liverpool vẫn chưa thể gọi lại tiền vệ Jordan Henderson (gân kheo), James Milner (bắp thịt) và Xherdan Shaqiri (bắp vế). Song với hàng tấn công đầy đủ và nhất là với Salah đang sung sức, Liverpool có thừa khả năng ghi bàn và sớm kết thúc  cuộc chiến.

Dự đoán Watford – Liverpool: The Kop săn lùng chiến thắng thứ 19 (Mới cập nhật) ảnh 2
SGGP Dự đoán: Watford – Liverpool 0-2
Đội hình dự kiến 
Đối đầu trực tiếp 
Phong độ thi đấu 
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục