Dự đoán Tottenham - Norwich: Gà trống vùi dập đối thủ dưới cơ (Mới cập nhật)

Tottenham đang có phong độ tệ hại khi chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất và hãy hình dung là HLV Jose Mourinho bực bội như thế nào khi bị Watford cầm chân 0-0. Chiến thắng đội cuối bảng Norwich là mục tiêu hàng đầu và Tottenham sẽ làm điều đó bằng mọi giá để trở lại với cuộc đua.
Dự đoán Tottenham - Norwich: Gà trống vùi dập đối thủ dưới cơ (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Tottenham - Norwich 2-1
Khả năng thắng cuộc: Tottenham 38% hòa 35% Norwich 27%

Sau tuần trăng mật ngắn ngủi ở London với 4 chiến thắng trong 5 trận (chỉ thua mỗi Man United), Jose Mourinho bắt đầu nếm trải vị đắng khi để thua Chelsea trên sân nhà, rồi sau trận thắng Brighton trong ngày Lễ tặng quả, Tottenham không sao tìm thấy chiến thắng (thua 2 và hòa 2) khi chỉ ghi 2 bàn trong 4 trận. 

Cơn khô hạn bàn thắng càng thêm trầm trọng với sự vắng mặt của Harry Kane, nhưng trận tiếp đội cuối bảng Norwich là cơ hội để Gà trống gáy vang trên sân Tottenham Hotspur Stadium.

Norwich vừa mới thắng Bournemouth hôm cuối tuần, nhưng đó là chiến thắng thứ 4 của họ mùa này. Đúng hơn, đó là chiến thắng đầu tiên trong 10 trận (hòa 4 và thua 5). Điều đó cho thấy Norwich đang chơi ở trình độ rất thấp và họ đến London chỉ để hy vọng tìm 1 điểm khi có phong độ kém cỏi trên sân khách (thắng 1 hòa 2 và thua 8) – kém nhất giải.

Tottenham dù sao cũng có phong độ mạnh mẽ trên sân nhà khi giành đến 20 trong tống số 31 điểm mà họ có được. Với 6 thắng, 2 hòa và 3 thua, sân nhà là nguồn điềm của Tottenham và đó là nơi họ thể hiện sức mạnh của mình trước những đối thủ dưới cơ, mà Norwich là một điển hình.
Hồi tháng 12, Norwich đã cầm hòa Tottenham 2-2 ở trận lượt đi khi Gà trồng lần gỡ hòa để giành điểm. Tuy nhiên, lần gặp lại này sẽ khác, nhất là khi Norwich mất trung vệ Ben Godfrey vì thẻ đỏ ở trận Bournemouth hôm thứ Bảy.
Norwich đã thua 8 trong 11 trận sân khách nên chuyện họ thua Tottenham là rất bình thường. Vấn đề chỉ là họ sẽ thua với tỷ số nào mà thôi.
Với quyết tâm gỡ thể diện của Mourinho, cách biệt 2 bàn có lẽ vẫn không đủ để ông hài lòng.

SGGP Dự đoán: Tottenham - Norwich 3-0

Đội hình dự kiến
 Đối đầu trực tiếp
   Phong độ thi đấu 

  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục