Dự đoán: Tottenham – Norwich: Chiêu thức cuối cùng của Mourinho

Cánh báo chí rêu rao là Jose Mourinho đã “hết phép” nên Tottenham chơi mờ nhạt và sẽ không thể tạo nên bất ngờ. Nhưng HLV người Bồ Đào Nha sẽ nhân cơ hội tiếp Norwich để tung chiêu thức cuối cùng vào sân – đó là tiền đạo tuổi teen Troy Parrott.
Jose Mourinho và Troy Parrott
Jose Mourinho và Troy Parrott

Cuộc khủng hoảng tiền đạo đã khiến Tottenham chìm trong thất bại khi để thua 3 trận liên tiếp ở Champions League và Premier League. Chấn thương cùa Harry Kane và sau đó là Son Heung-min đã đặt gánh nặng quá lớn lên vai Dele Alli và đó là lý do  đội thua liên tiếp Leipzig 0-1, Chelsea 1-2 và Wolves 2-3. 
Trong trận thua Wolves ở Premier League, những phút cuối các fan Gà trống đã kêu gào cho chú nhóc Troy Parrott vào sân khi đội đang bị dẫn 2-3 và Jose Mourinho đã đưa chàng trai vào sân ở phút… 91 thay cho Davies. Báo giới lên tiếng đòi cho Troy Parrott đá chính nhưng Mourinho nói: "Đây là một thế giới kỳ lạ, nơi có rất nhiều người thậm chí không biết liệu Troy tóc dài hay ngắn, tóc 
vàng hay sẫm. Họ thậm chí không biết mà vẫn cứ thét lên: Troy, Troy, Troy, hãy để anh ta chơi. Có một anh chàng ngồi sau lưng tôi cứ thét lên như vậy, nhưng tôi không nghĩ anh ta biết Troy".
Tuyển thủ Bắc Ailen này là tiền đạo duy nhất còn lại của Tottenham, và Jose muốn bảo vệ cho chàng trai 18 tuổi của mình hơn là gây áp lực cho anh bằng suất đá chính.  “Cậu ấy có phẩm chất và có thể tạo khác biệt khi vào sân từ băng dự bị”.
Jose Mourinho tự tin vào chiến thắng trận này cho dù Tottenham có lịch sử đối đầu kém cỏi khi gặp Norwich ở cúp FA.
Norwich đã gặp Tottenham 6 lần ở cúp FA, nơi họ thắng 3 và hòa 2. Chiến thắng duy nhất của Tottenham là ở vòng 4 mùa giải 1992-1993 nhờ cú đúp của Teddy Sheringham.
Nhưng trước mùa giải này, Norwich thậm chí không thắng trận cúp FA nào từ năm 2013. Norwich đang đứng cuối bảng Premier League và phải chiến đấu trụ hạng khi kém vị trí an toàn 6 điểm. Họ cũng chỉ thắng 1 trận sân khách ở Premier League mùa này, dù thắng trên sân Preston và Burnley để vào vòng 5 – những chiến thắng đầu tiên của họ sau 7 năm ở giải này. 
Tottenham thực sự là chuyên gia thắng vòng 5 ở cúp FA khi họ thắng 9 trong 10 năm qua. (trận thua duy nhất của họ là trước Crystal Palace hồi tháng 2-2016). 
Mourinho cũng thắng 17 trong 19 trận sân nhà ở cúp FA. Và các fan Gà trống có niềm tin vào chiến thắng lần này khi Norwich nhiều khả năng vắng tiền đạo chủ lực Teemu Pukki và tiền vệ Alex Tettey vì bị bệnh.

SGGP Dự đoán: Tottenham - Norwich 2-0
Dự đoán: Tottenham – Norwich: Chiêu thức cuối cùng của Mourinho ảnh 1

Tin cùng chuyên mục