Vòng 5 Cúp FA

Dự đoán Sheffield Wednesday – Man City: Quyết thắng, Pep tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật)

Sau khi thắng Aston Villa  trong trận chung kết Cúp Liên đoàn, Man City sẽ nỗ lực giành quyền vào tứ kết cúp FA để săn tìm danh hiệu thứ 2 trong 3 giải mà họ có thể thắng được mùa này. Đối với đội quân của Pep, Sheffield Wednesday chỉ có thể là miếng mồi ngon cho dù là đá ở Hillsborough.
Dự đoán Sheffield Wednesday – Man City: Quyết thắng, Pep tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật)

Sau chiến thắng danh hiệu đầu tiên mùa này, đoạt cúp Carabao, Pep và các học trò đã hứa hẹn là sẽ thắng cú ăn ba mùa này. Tức là thắng thêm Cúp FA và Champions League sau khi đã chẳng còn cơ may bám đuổi Liverpool ở Premier League. 

Bản án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa dường như không làm tổn hại tinh thần The Citizens mà còn thúc đẩy họ lao lên giành chiến thắng mà điển hình là trận thắng lẫy lừng 2-1 trước Real Madrid ngay tại Bernabeu. Pep dường như đang thuyết phục các fan trung thành là Manchester City sẽ thắng Champions League cuối mùa, nhưng trước hết họ phải hoàn thành mục tiêu ở cúp FA.


Đối với Manchester City, Sheffield Wednesday thực sự là những chú cừu non chứ không phải là “Bầy cú” như biệt danh của họ. Man City không thua Sheffield Wed lần nào từ năm 1993. Lần gặp gần nhất giữa họ là năm 2015, khi James Milner ghi cú đúp trong chiến thắng 2-1 ở vòng 3 cúp FA.

Bầy cú đang có phong độ thất thường. Cuối tuần qua họ thủng lưới 3 bàn trong 30 phút trước Derby County (thua 1-3) ngay trên sân  Hillsborough. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Garry Monk khi đội trôi nổi ở giữa bảng hạng Nhất, xếp thứ 12, cùng 48 điểm nhưng hơn Derby hiệu số thắng bại.

Giới chuyên môn dự báo một trận cầu khập khiễng khi Man City hứa hẹn tung đội hình thậm chí còn mạnh hơn đội hình dự trận chung kết Carabao Cup hôm cuối tuần qua với Aston Villa.

Kevin De Bruyne, Riyad Mahrez, Gabriel Jesus và Lo Cancelo đều vắng mặt trận chung kết Cúp Liên đoàn, nhưng sẽ đá chính trận này. Bên cạnh họ là Otamendi, Mendy, Rodri, Gundogan và Bernardo Silva. Rõ ràng đây mới là đội một của Manchester City, ngoại trừ việc thủ thành Bravo thế chỗ Ederson.

Đội hình dự kiến

Sheffield Wednesday (4-4-2): Dawson; Palmer, Lees, Iorfa, Fox; Murphy, Bannan, Lee, Windass; Fletcher, Wickham
Manchester City (4-3-3): Bravo; Cancelo, Otamendi, Garcia, Mendy; Rodri, De Bruyne, Gundogan; Mahrez, Jesus, Bernardo Silva

SGGP Dự đoán: Sheffield Wednesday – Man City 0-3

Dự đoán Sheffield Wednesday – Man City: Quyết thắng, Pep tung đội hình siêu mạnh (Mới cập nhật) ảnh 2

Tin cùng chuyên mục