Dự đoán Olympiakos - Arsenal: Pháo thủ không dễ gì lên gân (Mới cập nhật)

Olympiakos Piraeus và Arsenal đối mặt trên sân Georgios Karaiskaki là trận cầu hấp dẫn giữa một bên là chuyên gia phòng thủ, còn bên kia lại rất hứng thú tấn công.
Mesut Oezil vừa mới ghi bàn trở lại sau gần 1 năm.
Mesut Oezil vừa mới ghi bàn trở lại sau gần 1 năm.

Máy tính dự đoán: Olympiakos -  Arsenal  1-2
Khả năng thắng cuộc: Olympiakos 31% hòa 35% Arsenal 34%

Trên bề mặt của trận đấu, Arsenal được đánh giá cao hơn và người ta chờ đợi một cơn mưa bàn thắng trên sân Georgios Karaiskaki, như lần gặp gần nhất giữa họ ở đây hồi năm 2015 với chiến thắng dễ dàng 3-0 cho đội khách.

Động cơ của Arsenal cũng rất rõ ràng, bởi cũng giống y như mùa trước, Pháo thủ không có nhiều hy vọng chen chân vào tốp 5 Premier League, nên để vào Champions League họ cần phải đi con đường khác: Thắng Europa League.

Mùa trước, họ thậm chí đã vào được trận chung kết nhưng đành ôm hận khi để thua Chelsea. Mùa này. giới chuyên môn tin Arsenal sẽ dồn sức để tranh chung kết Europa League lần nữa, song vấn đề là với tiềm lực hiện thời, với phong độ và nhuệ khí vừa tạo dựng được: Ghi chiến thắng đầu tiên sau 4 trận hòa (thắng Newcastle 4-0), HLV Mikel Arteta không thể mạo hiểm giữ nguyên đội hình chính khi cuối tuần này là trận đấu gay go với Everton.

Nếu Arteta xoay tua đội hình thì kết quả hòa là điều đã rõ. Bởi Olympiakos dù có tiềm lực yếu hơn (lấy vé vào vòng knock-out nhờ trận thắng Crvena Zvezda 1-0) nhưng tỏ ra rất khó bị đánh bại trên sân nhà, nơi các fan trung thành của họ ngồi kín sân để gây áp lực cho đối thủ.

Đối với Arsenal, chiến thắng ở trận lượt về mới quan trọng và họ sẵn lòng bảo toàn lực lượng để tìm một kết quả hòa ở lượt đi. Khi Olympiakos muốn biến Georgios Karaiskaki thành một pháo đài thực sự, Arsenal chẳng việc gì phải vội vã.

SGGP dự đoán: Olympiakos - Arsenal 1-1

Dự đoán Olympiakos - Arsenal: Pháo thủ không dễ gì lên gân (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Olympiakos - Arsenal: Pháo thủ không dễ gì lên gân (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Dự đoán Olympiakos - Arsenal: Pháo thủ không dễ gì lên gân (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật 

Tin cùng chuyên mục