Dự đoán Napoli - Barcelona: Chờ màn diễn của Leo Messi (Mới cập nhật)

Napoli chẳng còn cơ hội nào để cạnh tranh Scudetto nên họ sẽ dồn sức vào trận đấu với Barcelona để... gây tiếng vang cho hành trình tương lai. Vấn đề của HLV Gennaro Gattuso trận này là làm thế nào phong tỏa được Lionel Messi., nhưng dường như ông… không có giải pháp nào cả!
Dự đoán Napoli - Barcelona: Chờ màn diễn của Leo Messi (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Napoli – Barcelona 1-1
Khả năng thắng cuộc: Napoli 33% hòa 35% Barcelona 32%

Napoli đã tụt hậu kể từ khi mâu thuẫn nội bộ khiến ông bầu Aurelio De Laurentiis sa thải HLV Carlo Ancelotti. Gennaro Gattuso được bổ nhiệm với cặp mắt ngờ vực của công chúng, nhưng cựu HLV AC Milan đã gây ngạc nhiên khi giúp đội quật khởi trở lại bằng nhiều chiến thắng ngoạn mục, trong đó có trận thắng Juventus 2-1 hồi giữa tháng 1.

Song nếu Gattuso có thể “bắt bài” Juventus thì chuyện đề ra sách lược chống Barcelona vẫn còn là điều… bí mật. Trước trận đấu, Gattuso bộc bạch trên website của UEFA: "Messi là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một tấm gương cho mọi người, từ già tới trẻ. Chúng tôi không thể chỉ tập trung vào Messi. Ngày mai, chúng tôi đối mặt Barcelona và cần chơi như một đội thống nhất. Ngày mai, tôi muốn thấy một đội có khả năng chơi với chiều sâu và những cầu thủ hỗ trợ lẫn nhau từ đầu đến cuối trận”.

“Chúng tôi sẽ phấn khich khi chống lại một đội tuyệt vời tạo thành từ những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi biết sẽ khó khăn nhưng với bản thân tôi và đội bóng, đó là một nguồn tự hào để đối mặt với một đội mạnh hơn mình – đội bóng mà trong 10, hoặc 15 năm qua, là một trong những đội xuất sắc nhất trên thế giới. Chúng tôi lẽ ra không nên sợ hãi họ”.

Nói không sợ tức là đã sợ lắm lắm rồi. Nói không kèm Messi bởi vì “Barca không chỉ có Messi mà còn nhiều cầu thủ khác” cũng có nghĩa là Gattuso sẽ không dành ra cầu thủ lẽo đẽo theo sau tiền đạo Barcelona. Nhưng với giới chuyên môn, chăm sóc Messi như các cầu thủ khác của Barcelona là bạn sẽ thấy lưới mình rung lên sau mỗi pha lên bóng của M10.

Vấn nạn của trận đấu có thể là tinh thần khi đoàn cầu Tây Ban Nha đến xứ Naples giữa lúc đại dịch Covid-19 đang hoành hành khiến 4 trận đấu Serie A bị đình hoãn. Tâm lý cầu thủ sẽ có chút hoang mang và họ cần vị nhạc trưởng xốc lại đội ngũ để tiến lên. Messi tất nhiên sẽ gánh vác trọng trách và sau cú poker cuối tuần ở LIga, Napoli khó lòng ngăn cản anh ghi bàn và giành phần thắng cho đội khách Barcelona.

SGGP Dự đoán: Napoli - Barcelona 0-1

Dự đoán Napoli - Barcelona: Chờ màn diễn của Leo Messi (Mới cập nhật) ảnh 2

Tin cùng chuyên mục