Dự đoán Man Utd - Watford: Quỷ đỏ chen chân vào tốp 6 (Mới cập nhật)

Man United sẽ làm sáng lên hy vọng chen chân vào tốp 4 khi tiếp Watford trên sân nhà Old Trafford. Mùa này Quỷ đỏ có phong độ thất thường, lúc thăng lúc trầm, nhưng họ chắc chắn có đủ năng lực đánh bại đội đang chiến đấu trụ hạng như Watford.
Dự đoán Man Utd - Watford: Quỷ đỏ chen chân vào tốp 6 (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man Utd – Watford 2-0
Khả năng thắng cuộc: Man Utd 39% hòa 35% Watford 26%

Dự đoán Man Utd - Watford: Quỷ đỏ chen chân vào tốp 6 (Mới cập nhật) ảnh 1
Dù đang đứng thứ 19, Watford chỉ kém vị trí an toàn của Aston Villa đúng 1 điểm. Họ thực sự đã cải thiện qua từng trận kể từ khi tân HLV Nigel Pearson nắm quyền. Song vẫn còn một khoảng cách lớn giữ Watford với đội hình toàn sao của Man United.

Gerard Deulofeu có thể là nhân tố quan trọng nhất bên phía Watford, nhưng thật khó tin là anh có thể qua mặt được Harry Maguire.

Thắng trận này, Man United sẽ vươn lên vị trí thứ 6, tức là chắc chắn qua mặt Tottenham (vốn vừa thua Chelsea 1-2). Nhưng gặp lại Watford cũng là một thách thức về tâm lý khi Man United từng thua 0-2 trên sân đối thủ hồi tháng 12 vừa qua.

Man Utd vẫn đang chờ tiến triển chấn thương của trung vệ Eric Bailly, nhưng Mason Greenwood nằm trong diện nghi ngờ vì bị bệnh. Paul Pogba và Marcus Rashford vẫn còn đang hồi phục.

Nhưng Ole Solskjaer có niềm tin vào truyền thống khi Man United thắng cả 6 trận Premier League trước Watford ở Old Trafford, ghi 14 bàn lọt lưới chỉ 2 lần. Với hàng thủ vững chãi, Man United có thể ghi thành tích giữ sạch mành lưới 3 trận liên tiếp lần đầu tiên trong vòng 1 năm qua (kể từ 24-2-2019)

Nigel Pearson đang nuôi mộng trở thảnh HLV người Anh thứ 4 thắng Man United cả 2 lượt đi về, sau những HLV huyền thoại như Glenn Hoddle của Chelsea (1993/1994), Alan Curbishley cùa West Ham (2006/2007) và Garry Monk của Swansea City (2014/2015).

SGGP dự đoán: Man Utd – Watford 2-1
Dự đoán Man Utd - Watford: Quỷ đỏ chen chân vào tốp 6 (Mới cập nhật) ảnh 2
Đội hình dự kiến
Đối đầu trực tiếp
Phong đỗ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục