Dự đoán Man United - Crystal Palace: Quỷ đỏ quyết bắn hạ Đại bàng

Manchester United khởi đầu chiến dịch Premier League ở vòng 2 vì được nghỉ bù sau khi tham gia vòng chung kết Europa League vào tháng 8. Trận đấu với Crystal Palace sẽ là cơ hội để thầy trò Ole Solskjaer trả món nợ thua Đại bàng ở Old Trafford múa trước.
Anthony Martial đi bóng qua hậu vệ Palace
Anthony Martial đi bóng qua hậu vệ Palace

Chắc chắn đây là trận đấu mà các fan Quỷ đỏ mong đợi bởi nó sẽ cho họ thấy Man United đã mạnh lên bao nhiêu mùa này và có vượt qua chính mình hay không. Thước đo cho những đại lượng đó chính là Crystal Palace, đội bóng đã gây sốc khi thắng Man United 2-1 mùa trước.

So với thời điểm đó, lực lượng Man United chẳng thay đổi gì ngoài việc bổ sung Van de Beck gần đây. Nhưng sự khác biệt lớn có lẽ nằm ở phong độ. Quỷ đỏ kết thúc chiến dịch Premier League một cách hết sức mạnh mẽ để chiếm lấy ngôi thứ 3 chung cuộc. Họ bất bại trong 14 trận cuối mùa (thắng 9, hòa 5), trong đó có 8 trận thắng mà không thủng lưới. Những nhà thống kê còn cung cấp thêm chi tiết là Quỷ đỏ đã ghi hơn 2 bàn ở hiệp đầu của 3 trong 4 trận sân nhà Premier League gần nhất.

Phía bên kia, Crystal Palace vẫn hy vọng gây sốc ở Old Trafford lần nữa cho dù cả mùa qua họ chỉ thắng đúng 5 trận sân khách (thắng 5, hòa 5 và thua 9). Họ cũng chỉ thắng 1 trong 9 trận sân khách chống lại các đội bóng trong tốp 9 mùa qua, nơi họ thua trắng trong 6 trận. Chiến thắng 2-1 ở Old Trafford thực sự là một cú sốc khi đó là 2 bàn thắng duy nhất Đại bàng có được qua 7 chuyến viếng thăm nơi này ở Premier League. Đó cũng là lần duy nhất Man United thua Paalace trong 22 lần gặp ở Premier League. 

Về lực lượng, tân binh Donny van de Beek sẽ có trận ra mắt ở Premier League sau khi tham gia trận giao hữu ở Aston Villa. Paul Pogba đã tập luyện trong tuần này nhưng Phil Jones và Axel Tuanzebe vẫn không có mặt.

Phía Crystal Palce, Mamadou Sakho đã trở lại, trong lúc Christian Benteke và Connor Wickham tập luyện vào thứ Năm. Jairo Riedewald trở lại tập luyện vào thứ Sáu. Nhưng HLV Roy Hodgson vẫn không có Gary Cahill (gân khoeo), Nathan Ferguson (đầu gối), James Tomkins (đùi) và Patrick van Aanholt (vai).
Rút bài học năm qua, HLV Solskjaer chắc chắn sẽ tung đội hình mạnh nhất để hạ gục Đại bàng và sự kỳ vọng tiếp tục đặt vào Bruno Fernandes, người liên quan đến 20 trong 51 bàn của đội ở các mặt trận kể từ khi anh ra mắt hồi tháng 2. Bruno hiện cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn (12 bàn) lẫn danh sách kiến tạo (6 bàn) ở Old Trafford. 

Man United không chỉ có phong độ tuyệt vời mà còn có lực lượng mạnh nhất, trong lúc HLV Roy Hodgson đau đầu khi sứt mẻ đội hình vì chấn thương. Dù Crystal Palace vừa thắng trận mở màn 1-0 trước Southampton, họ vẫn không phải là đối thủ của Man United lúc này.

Dự đoán: Man United – Crystal Palace 2-0

Dự đoán Man United - Crystal Palace: Quỷ đỏ quyết bắn hạ Đại bàng ảnh 1

Đội hình dự kiến
Manchester United (4-2-3-1):
De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Van de Beek, Pogba; James, Fernandes, Rashford; Martial
Crystal Palace (4-4-2):
Guaita; Ward, Kouyate, Dann, Mitchell; Eze, McCarthy, McArthur, Zaha; Batshuayi, Ayew

Dự đoán Man United - Crystal Palace: Quỷ đỏ quyết bắn hạ Đại bàng ảnh 2 Đối đầu trực tiếp

Tin cùng chuyên mục