Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật)

Tiếp Burnley trên sân nhà Old Trafford là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Ole Solskjaer vùng dậy sau trận thua đội đầu bảng Liverpool hôm cuối tuần. Một trận thua mang lại cho Quỷ đỏ nhiều lạc quan hơn lả thất vọng.
Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Man United - Burnley 2-1
Khả năng thắng cuộc: Man United 37% hòa 35% Burnley  28%

Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật) ảnh 1
Man United đã thua 0-2 trên sân Anfield nhưng họ đã có một hiệp 2 ấn tượng khi kiểm soát trận đấu gần 30 phút cuối (cầm bóng có lúc đến 75%). Thậm chí các bình luận viên trên Sky Sport còn quả quyết là Man United xứng đáng có trận hòa nếu Anthony Martial tận dụng được những cơ hội bằng vàng trong hiệp 2.

Burnley vừa gây sốc hôm cuối tuần khi quật ngã đội bóng trong tốp 3 Leicester City, và với phong độ đó, họ hoàn toàn có thể gây khó cho Quỷ đỏ vốn đang chơi thất thường – chỉ thắng 3 trong 7 trận gần nhất.
Nhưng chiến thắng Leicester là điểm sáng của Burnley để kết thúc chuỗi 4 trận thua liên tiếp, trong đó có trận thua chính Quỷ đỏ 0-2 ngày 28-12.
Chẳng ai dám chắc là Burnley sẽ tiếp tục bùng nổ hay lại chìm đắm trong thất bại như trước đó. Giới bình luận cho rằng Burnley sẽ sống sót ở Old Trafford bởi vì Quỷ đỏ đang trải qua cơn khô hạn bàn thắng với sự vắng mặt của Marcus Rashford. 
Song nếu nhìn vào trận lượt đi hôm 28-12, sự cách biệt về đẳng cấp giữa họ rất lớn và nếu Burnley không thắng được Man United suốt 10 năm qua thì một thất bại ở Old Trafford là điều khó tránh dù họ từng cầm hòa ở đây trong 3 lần viếng thăm gần nhất.
Đa số các nhà bình luận đều thừa nhận Quỷ đỏ sẽ thắng, và vấn đề là thắng với cách biệt bao nhiêu mà thôi. Cũng vì Quy đỏ mất Marcus Rashford, nhiều tờ báo đã chọn tỷ số 2-1, song chúng tôi tin vào sự cách biệt lớn bởi Burnley khó mà thay đổi d9u7oi75c ghi so với 3 tuần trước.

SGGP Dự đoán Man United - Burnley 3-1

Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến   
Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp 
Dự đoán Man United - Burnley: Chờ màn trình diễn của Martial (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu 

  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục