Dự đoán Lyon – Juventus: Sao ngăn nổi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật)

Thủ thành Anthony Lopes mô tả Cristiano Ronaldo là "phi thường", nhân nói về nhiệm vụ quá khó của mình khi bằng mọi giá phải làm người đồng hương Bồ Đào Nha im lặng trong trận đụng độ giữa Lyon và Juventus.
Dự đoán Lyon – Juventus: Sao ngăn nổi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Lyon – Juventus 1-1
Khả năng thắng cuộc: Lyon 33% hòa 35% Juventus 32%

Thủ thành Anthony Lopes (Lyon) bộc bạch với phóng viên AFP: "Tôi đã may mắn để được chơi bên cạnh Ronaldo. Anh ấy là đội trưởng tuyển quốc gia và một tính cách phi thường, một người đàn ông tuyệt vời".

Lopes, 29 tuổi, sinh ra gần Lyon và đã dành toàn bộ sự nghiệp cho CLB quê nhà. Nhưng nhờ nguồn gốc Bồ Đào Nha, anh đã được khoác áo tuyển Bồ Đào Nha 7 lần và tham dự 2 giải đấu lớn với Ronaldo, bao gồm Euro 2016 mà Bồ Đào Nha giành chiến thắng.
"Tôi đã đến giải đấu lớn với anh ấy, Euro và World Cup, nơi bạn phải phát triển liên kết với những người xung quanh. Phải nói rằng để làm những gì Ronaldo làm mỗi ngày là điều khó tin. Cva62u thủ ngày nay lấy cảm hứng lớn từ anh ấy".,

Thủ thành Anthony Lopes (Lyon)
Lyon là đội bóng chiếu dưới so với gã khổng lồ Juve vốn đang vội vã săn tìm thành công ở Champions League nhờ khoản đầu tư khổng lồ mà họ đã đặt vào Ronaldo, siêu sao đã bước sang tuổi 35. Năm ngoái, chính Lionel Messi đã đưa Lyon “lên thớt” ở giai đoạn này, khi anh ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-1 của Barcelona ở trận lượt về sau trận hòa không bàn thắng ở Pháp. Lopez nói: "Khi bạn chơi với Barca hoặc Juve, mối nguy hiểm đến từ khắp mọi nơi. Lần này mọi con mắt sẽ đổ dồn về Ronaldo, đặc biệt là trên khán đài".

Lyon muốn tiến sâu vào giải nhưng khi vượt qua vòng bảng Champions League, họ chịu tổn thất lớn khi mất ngôi sao Memphis Depay vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Ở Ligue 1, Lyon hiện đứng thứ 7, kém 7 điểm so với suất dự Champions League mùa tới. 
Lopez nói: "Chúng tôi biết tương lai của mình và cơ hội dự Champions League mùa tới đang đong đưa trên dây".

Dự đoán Lyon – Juventus: Sao ngăn nổi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 3
Lyon thực tế là đội yếu nhất trong số 16 đội dự vòng knock-out. Họ thậm chí chỉ lấy vé vượt qua vòng bảng nhờ trận hòa 2-2 với Leipzig. Nhưng trên sân nhà Groupama, Lyon vẫn là đội bóng khó lường khi bất bại 8 trận ở cúp châu Âu. 

Dĩ nhiên, cửa thắng cho Lyon là không hiện thực khi báo chí châu Âu gọi họ là Con cọp giấy, nhất là khi tiến đạo chủ lực Memphis Depay ngồi ngoài vì chấn thương. Báo chí Italia xem sự vắng mặt của Depay giống như là Juve mất Ronaldo vậy.

CR 7 đang ghi bàn với niềm hứng khởi vô tận và sẽ chẳng ai có thể ngăn cản anh ghi thêm bàn thắng vào bảng kỷ lục của Champions League.

SGGP Dự đoán: Lyon – Juventus 1-2

Dự đoán Lyon – Juventus: Sao ngăn nổi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 4 Đội hình dự kiến
Dự đoán Lyon – Juventus: Sao ngăn nổi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 5 Đối đầu trực tiếp
Dự đoán Lyon – Juventus: Sao ngăn nổi siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo (Mới cập nhật) ảnh 6 Phong độ thi đấu
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục