Bundesliga, vòng 26

Dự đoán Leipzig – Freiburg; Chờ màn trình diễn của Timo Werner

Sau khi thắng đậm Tottenham 3-0 để tìm vào tứ kết Champions League, RB Leipzig của chân sút Timo Werner đang cố gắng gây áp lực lên đội đầu bảng Bayern Munich khi họ tiếp đón Freiburg trên sân nhà.

Timo Werner trong trận gặp Freiburg.
Timo Werner trong trận gặp Freiburg.

Leipzig đã hết sức phấn khích trong lần đầu tiên vào tứ kết Champions League khi thắng chung cuộc Tottenham 4-0 và HLV Julian Nagelsmann sẽ hy vọng đội sẽ duy trì được nhuệ khí đó để ra quân đánh bại Freiburg ngay khi Bundesliga nối lại trong mùa đại dịch Covid-19.

Werner có khả năng bắt đầu trận đấu trong vai trò tiền đạo lùi, chơi phía sau Patrik Schick trong khi Ibrahima Konate trở lại thể lực sung mãn sẽ là một động lực lớn cho đội, đặc biệt là khi Dayot Upamecano bị treo giò và Ethan Ampadu găp rắc rối ở lưng...
Freiburg đã kết thúc chuỗi 3 trận không thắng nhờ đánh bại Union Berlin 3-1 ở vòng trước. Đây là lần đầu tiên đội bóng Rừng Đen ghi được 3 bàn thắng trong một trận đấu kể từ vòng thứ 4. HLV Christian Streich sẽ tìm cách mang lối chơi hiệu quả đó đến Leipzig với hy vọng sẽ gây sốc cho Die Roten Bullen. Hậu vệ trái hay nhất mùa giải Christian Günter đã vượt qua ca chấn thương giãn cơ đùi, trong khi tiền đạo Luca Waldschmidt cũng hồi phục sau chấn thương trong những tháng gần đây.
Freiburg thắng cả 3 trận sân nhà trước Leipzig, nhưng họ cũng thua trong 3 l

ần kéo quân đến Red Bull Arena. Đội khách Freiburg chắc chắn phải canh phòng cẩn mật, kèm chặt chân sút Timo Werner, người đã tung lưới họ 10 bàn trong 11 trận. Bao gồm những bàn thắng trong cả 3 lần tiếp đón đối thủ trện sân Red Bull Arena.

Dự đoán: Leipzig – Freiburg 2-0

Đội hình dự kiến
Leipzig (3-4-2-1): Gulacsi - Mukiele, Klostermann, Halstenberg - Adams, Sabitzer, Laimer, Angelino - Nkunku, Werner - Schick
Freiburg (3-4-3): Schwolow - Gulde, Koch, Heintz - Schmid, Haberer, Höfler, Günter (c) - Waldschmidt, Petersen, Höler

Tin cùng chuyên mục