Dự đoán Leicester - Manchester City: Quyết chiến ở King Power (Mới cập nhật)

Leicester City tiếp Manchester City trên sân nhà trong trận cầu đầy tham vọng. Bầy sói quyết giành điểm ở King Power để nuôi hy vọng qua mặt The Citizens trong hành trình về đích.  Phía bên kia, Man City dường như đang tập trung binh lực cho mặt trận Champions League khi mà cuộc chiến với Real Madrid đang đến rất gần.
Jamie Vardy là mũi nhọn rất nguy hiểm của Leicester
Jamie Vardy là mũi nhọn rất nguy hiểm của Leicester

Máy tính dự đoán: Leicester - Manchester City 1-2
Khả năng thắng cuộc: Leicester 29% hòa 34% Manchester City 37%

Bầy sói vừa thể hiện rất tốt trong trận hòa 0-0 trên sân Wolverhampton và họ hứa hẹn mang đến màn trình diễn tương tự trước Man City. Khoảng cách giữa 2 đội vẫn là 4 điểm sau trận đá bù (Manchester City thắng West Ham 2-0). Nếu để thua City, Leicestyer sẽ không còn cơ hội bắt kịp đối thủ, còn nếu hòa hoặc… thắng, họ sẽ tiếp cận và có thể qua mặt Man City trong những vòng cuối khi thầy trò Manchester City bị xao lãng bởi mặt trận Champions League.

Việc bị UEFA cấm tham dự Champions League 2 mùa tới sẽ là liều thuốc kích thích với Manchester City, thôi thúc họ lao lên tranh giành thắng lợi ngay mùa này. Hơn thế, khi danh hiệu Premier League đã nằm trong tay Liverpool, động cơ của Manchester City chỉ còn là Champions League. Đó là lý do thầy trò Pep Giuardiola sẽ dồn lực cho châu Âu mà dễ dàng buông lợi giải nội địa.
Leicester gặp rắc rối ở vị trí tiền vệ trung tâm khi Wilfred Ndidi (đầu gối) chưa thể trở lại, còn Hamza Choudhury bị treo giò 1 trận. Với Nampalys Mendy (đầu gối) vần còn ngồi ngoài, HLV Brendan Rodgers nói rằng đang cân nhắc sử dụng Matty James.

Phía Man City, David Silva có thể vượt qua những va đập để ra sân dù bỏ lỡ trận West Ham. Raheem Sterling (gân kheo) vẫn còn nghi ngờ, trong lúc Leroy Sane (đầu gối) vẫn còn dưỡng thương.

Brendan Rodgers vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Pep Guardiola trong lần chạm trán thứ 5. Dù sao, thất bại 5 lần cũng không phải là một.. kỷ lục bởi Brendan cũng không thắng Jose Mouirnho trong 6 lần chạm trán.

Đối với Pep, Jamie Vardy là một mối hiểm họa, bởi anh đã ghi 5 bàn vào lưới Manchester City – chưa cầu thủ nào ghi bàn vào lưới đội bóng của Pep nhiều như thế, từ khi ông dẫn dắt Barcelona, Bayern Munich đến Manchester City.

Gabriel Jesus có thể là nhân tố quyết định trận này khi anh ghi bàn trong cả 3 lần đá chính chống lại Leicester mà 2 trong số đó giúp đội giành chiến thắng.

SGGP Dự đoán Leicester - Manchester City 1-1
Dự đoán Leicester - Manchester City: Quyết chiến ở King Power (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Leicester - Manchester City: Quyết chiến ở King Power (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến   
Dự đoán Leicester - Manchester City: Quyết chiến ở King Power (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp 
Dự đoán Leicester - Manchester City: Quyết chiến ở King Power (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu 

   Liên tục cập nhật


Tin cùng chuyên mục