Dự đoán Everton – Man United: Mất Martial, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi

Dù sản sinh ra màn trình diễn hay đẹp trước Arsenal, Everton rốt cuộc cũng để thua 2-3 trên sân Emirates. Liệu họ có thể gây sốc cho Quỷ đỏ vốn đang chơi rất hay trên sân khách gần đây?
Dự đoán Everton – Man United: Mất Martial, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi

Máy tính dự đoán: Everton – Man United 1-2
Khả năng thắng cuộc: Everton 31% hòa 35% Man United 34%


Man United dưới tay Ole Solskjaer đột nhiên chơi sân khách hay hơn hẳn trước đây. Họ thắng 1-0 ngay trên sân Manchester City ở Cúp Liên đoàn, rồi thắng tiếp 2-0 trên sân Chelsea ở Premier League, thậm chí cầm hòa 1-1 trên sân Club Brugge ở Europa League (sau đó thắng trận lượt về 5-0 ở Old Trafford). Có thể thấy là Man United của Solskjaer đã “vào guồng” kể từ khi họ tuyển mộ được tay nhạc trưởng Bruno Fernandes.

Everton cũng đang chơi rất hay dưới tay HLV lão làng Carlo Ancelotti. Những màn trình diễn tốt và sự trở lại của nhiều trụ cột sau chấn thương, nhất là tiền vệ Andre Gomes. Các fan The Toffees đang rất lạc quan với cuộc đối đầu Quỷ đỏ bởi họ đang thắng 3 trong 4 trận sân nhà gần nhất.

Tuyển thủ Brazil Richarlison sẽ là nhân vật gây nhiều chú ý trận này khi anh đã sở hữu 10 bàn thắng mùa này.  HLV Ancelotti sẽ dõi theo tình trạng của Theo Walcott (đầu gối) và Lucas Digne (bắp vế) trước khi quyết định xem có đưa họ vào sân hay không. Nhưng ông quả quyết sẽ để Andre Gomes đá chính chỉ 112 ngày sau khi anh bị vỡ mắt cá trong trận gặp Tottenham.

Phía bên kia, Quỷ đỏ vẫn thiếu Marcus Rashford và có thể mất thêm Anthony Martial vốn bị giãn cơ đùi trên sân tập.

 Nếu thắng trận này, Everton sẽ bám sát sau lưng Man United với cách biệt còn 2 điểm. Họ có niềm tin vào chiến thắng khi thắng 4 trong 7 trận sân nhà trước Man United ở Premier League, bao gồm tỷ số 4-0 mùa qua. Dominic Calvert-Lewin đã ghi 12 bàn mùa này và hy vọng sẽ lại khai hỏa trên sân Goodison Park. 

SGGP Dự đoán Everton – Man United 2-2
Dự đoán Everton – Man United: Mất Martial, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi ảnh 1
Dự đoán Everton – Man United: Mất Martial, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi ảnh 2 Đội hình dự kiến 
Dự đoán Everton – Man United: Mất Martial, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Dự đoán Everton – Man United: Mất Martial, Quỷ đỏ sẽ tịt ngòi ảnh 4 Phong độ thi đấu
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục