Dự đoán: Bournemouth – Chelsea: The Blues không dễ xơi Anh đào (Mới cập nhật)

Có mạo hiểm lắm không nếu đoán trận Bournemouth – Chelsea sẽ hòa khi mà 9 lần gặp đã qua họ không chia điểm lần nào. Song, như một bình luận viên của đài Sky Sport nhận xét: The Blues khó lòng thắng trên sân Vitality. Hòa có lẽ là kết quả tốt cho đội!
Dự đoán: Bournemouth – Chelsea: The Blues không dễ xơi Anh đào (Mới cập nhật)

Máy tính dự đoán: Bournemouth – Chelsea 1-2
Khả năng thắng cuộc: Bournemouth 27% hòa 35% Chelsea 38%

The Cherries muốn kết thúc chuỗi 2 trận thua liên tiếp trên sân Sheffield United và Burnley. Vì thế, trở về sân nhà Vitality là một cơ hội tốt cho đội dù cho phải chạm trán đối thủ trên cơ như Chelsea.

Bournemouth hiện đang đứng thứ 16, họ thực sự khát điểm khi hiện chỉ hơn nhóm đèn đỏ đúng 2 điểm. Vì thế chẳng ai ngạc nhiên nếu thấy đội chủ nhà chơi quyết liệt để ngăn cản đội bóng áo xanh. Triển khai tấn công. Những quả anh đào (The Cherries) đang nắm không ít lợi thế khi họ có cả tuần để chuẩn bị cho trận cầu này, trong lúc Chelsea vừa mỏi mệt khi chịu cú sốc thua Bayern 0-3 hôm giữa tuần ở Champions League.

HLV Frank Lampard hôm nay thừa nhận sẽ để lại nhà 4 trụ cột vì chưa khỏi chấn thương, đó là N’Golo Kante, Tammy Abraham,  Christian Pulisic và Hudson-Odoi. Tuy nhiên, ông cũng có chút an ủi khi Ruben Loftus-Cheek sẽ ra sân lần đầu tiên kể từ tháng 5 đến giờ.

Giới chuyên môn dự báo cả 2 đội đều có thể ghi bàn dù cửa hòa là rất lớn.

Dự đoán: Bournemouth – Chelsea: The Blues không dễ xơi Anh đào (Mới cập nhật) ảnh 2
Mùa trước, Bournemouth đã thắng trên sân Vitality với tỷ số vỡ trận, 4-0. Hồi đầu mùa, Bournemouth cũng thắng 1-0 ngay trên sân Stamford Bridge nên với phong độ bất ổn hiện thời của Chelsea, khả năng thua là hoàn toàn có thể. Trong bối cảnh hiện thời, nếu để thua trận này, Chelsea có thể thấy vị trí thứ 4 của mình lọt vào tay Man United. Vì thế, Frank Lampard phải đảm bảo không thua trận này bất kể lịch sử đang nói những câu chuyện khác.

Thực tế là Chelsea và Bournemouth chưa bao giờ hòa nhau ở Premier League khi 9 lần gặp giữa họ, Bournemouth thắng 4, còn Chelsea thắng 5. Đặc biệt là trận đấu thường không ưu ái chủ nhà khi để đội khách thắng đến 6 trận!

Bournemouth phấn khích khi chào đón trung vệ Nathan Ake và Jefferson Lerma trở lại sau khi họ bỏ lỡ trong chuyến đi Burnley tuần qua.

Bournemouth chắc chắn là đối thủ kỵ rơ nhất của Chelsea ở Premier League. Chỉ Manchester City là thắng nhiều trận và giữ sạch mành lưới nhiều trận trước Chelsea hơn Bournemouth. Những quả anh đào có 4 trận thắng và 4 trận sạch mành lưới trước Chelsea kể từ khi họ thăng hạng năm 2015.

Dù sao, Lampard cũng có vũ khí để chống lại The Cherries khi Olivier Giroud liên quan đến 5 bàn thắng trong 3 lần đá chính gặp Bournemouth (1 bàn và 4 pha kiến tạo). 

SGGP Dự đoán: Bournemouth – Chelsea 2-2
Dự đoán: Bournemouth – Chelsea: The Blues không dễ xơi Anh đào (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến  
Dự đoán: Bournemouth – Chelsea: The Blues không dễ xơi Anh đào (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp 
Dự đoán: Bournemouth – Chelsea: The Blues không dễ xơi Anh đào (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu 

  Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục