Dự đoán Arsenal – West Ham: Pháo thủ tung hoành trận derby London (Mới cập nhật)

Bị Olympiakos loại khỏi Europa League, Arsenal chẳng còn cơ hội dự Champions League nếu không giành được vị trí thứ 5 Premier League. Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ dồn sức hạ gục West Ham để tăng tốc trên đường về đích.
Aubameyang ghi bàn vào lưới West Ham
Aubameyang ghi bàn vào lưới West Ham

Máy tính dự đoán: Arsenal – West Ham 2-1
Khả năng thắng cuộc: Arsenal 36% hòa 35% West Ham 29%

Dự đoán Arsenal – West Ham: Pháo thủ tung hoành trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 1

Đúng là Arsenal đang đứng thứ 10 với cách biệt đến 5 điểm so với suất dự Champions League trong tay đội hạng 5 Man United. Nhưng Arsenal còn 1 trận chưa đá, trong lúc Man United vòng này phải chơi trận derby với Man xanh, nên cơ hội rút ngắn khoảng cách là rất sáng sủa.

Cuối tuần qua Arsenal  không phải thi đấu ở Premier League (do trận Manchester City đá chung kết Cúp Liên đoàn nên trận Manchester City – Arsenal bị dời lại ngày 12-3), nhưng hôm giữa tuần họ cũng tung đội hình dự bị ra đá cúp FA và thắng Portsmouth 2-0, trận đấu mà họ mất tiền vệ Torreira vì ca vỡ mắt cá.
 Arsenal nhờ vậy dưỡng sức các trụ cột và cả hàng tấn công, bao gồm Mesut Oezil, Aubameyang, Pepe và Lacazette., tất cả sẽ có đôi chân tươi tắn để tung hoành trong trận derby này.

West Ham dù đứng hạng 16 nhưng chỉ hơn nhóm đèn đỏ hiệu số thắng bại. Áp lực đang đè nặng lên vai tân HLV David Moyes và sẽ chẳng ai ngạc nhiên khi thấy họ cố thủ để giành điểm trên sân Emirates. Chiến thắng Southampton tuần qua giúp West Ham tìm lại sự tự tin sau khi thua 6 trong 7 trận không thắng ở Premier League. Nhưng Arsenal cũng tràn đầy khí thế sau 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước Everton (3-2) và Newcastle (4-0). Giới chuyên môn cho rằng đoàn quân của Arteta nguy hiểm hơn các đối thủ gần đây của West Ham.
Hơn thế, trận lượt đi hồi tháng 12, West Ham đã phơi áo 1-3 trước Arsenal của HLV tạm quyền Freddy Ljungberg, nên khả năng cầm cự của họ ở Emirates là thấp, rất thấp.

Arsenal chẳng có nhiều lo lắng về lực lượng dù Lucas Torreira, Sead Kolasinac, Calum Chambers đều vắng mặt. Kieran Tierney (vai) đã tập lại, còn Cedric Soares (đầu gối) sẽ trở lại trong tuần tới.

Trong lúc đó, David Moyes chỉ hy vọng tiền vệ trụ cột Andriy Yarmolenko (đùi) có thể hồi phục nhanh hơn để chiến đấu với Arsenal, đối thủ mà ông chưa bao giờ thắng trong 15 lần chạm trán trên cương vị HLV.

Báo chí dự báo cơn mưa bàn thắng ở Emirates khi Arsenal thắng 8 trong 9 lần tiếp West Ham ở Premier League, họ thậm chí ghi ít nhất 3 bàn ở 12 trong 16 lần gặp West Ham gần nhất ở Premier League. 

SGGP Dự đoán: Arsenal – West Ham 3-1

Dự đoán Arsenal – West Ham: Pháo thủ tung hoành trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 2
Dự đoán Arsenal – West Ham: Pháo thủ tung hoành trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình dự kiến  
Dự đoán Arsenal – West Ham: Pháo thủ tung hoành trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 4 Đối đầu trực tiếp 
Dự đoán Arsenal – West Ham: Pháo thủ tung hoành trận derby London (Mới cập nhật) ảnh 5 Phong độ thi đấu 
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục