Dự đoán Arsenal - West Ham: Arteta thừa thắng xông lên

Arsenal sẽ xây dựng thành công trên chiến thắng Fulham 3-0 khi tiếp West Ham trong trận derby kế tiếp. Pháo thủ đã bùng nổ bằng màn trình diễn tuyệt vời của tân binh Willian và HLV Mikel Arteta hy vọng sẽ thắng dễ West Ham, đối thủ mà Arsenal thắng đến 10 trong 11 trận đối đầu ở các mặt trận.
Aubameyang ghi bàn trong trận gặp West Ham.
Aubameyang ghi bàn trong trận gặp West Ham.

Willian đúng là đã làm hơn điều mọi người kỳ vọng khi hiến tạo cả 3 bàn thắng trong trận ra mắt ở Arsenal. Mikel Arteta cũng hy vọng sẽ giúp Pháo thủ tìm lại vinh quang thuở trước và để làm điều đó, họ cần chơi thăng hoa trước West Ham để tạo dựng nhịp điệu chiến thắng mà trên hết là tạo nên thói quen thành công ở Emirates Stadium.

Trong lúc đó, West Ham không tạo được ấn tượng trong ngày khai mạc khi thua Newcastle 0-2 ngay trên sân nhà. Giờ thầy trò HLV David Moyes đối mặt với trận derby khó khăn trên sân Emirates, nơi West Ham để thua 9 trong 10 chuyến viếng thăm gần nhất. Dù sao, West Ham cũng có niềm tin nhỏ nhoi về một cú sốc trong trận đầu mùa trên sân khách. West Ham không thắng trong 4 trận đầu mùa gần đây trên sân khách, nhưng lần họ thắng gần nhất là ở… Emirates, mùa giải 2015-2016.

HLV David Moyes cũng đặt mục tiêu lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của mình giành chiến thắng trên sân Arsenal. Ông không thắng lần nào trong 19 chuyến viếng thăm Emirates và giờ hy vọng con số 20 sẽ đầy may mắn. Nhưng khi David Moyes nói về con số 20, cánh báo chí chợt nhớ ra là ông cũng đang giữ kỷ lục không thắng 20 lần trên sân Chelsea. 
Về lực lượng, David Luiz (chấn thương cổ) đã trở lại tập luyện đầy đủ và có thể thi đấu cho Arsenal. Sokratis (bắp chân) có thể trở lại tập luyện vào tuần tới, trong khi Pablo Mari (mắt cá) và Emile Smith Rowe (vai) nhắm mục tiêu trở lại vào cuối tháng 9. Calum Chambers (đầu gối), Shkodran Mustafi (gân kheo) và Gabriel Martinelli (đầu gối) tiếp tục phục hồi chức năng.
David Moyes lạc quan rằng cả Mark Noble (ngón chân) và Jack Wilshere (mắt cá chân) sẽ sẵn sàng cho West Ham. Noble đã ngồi ngoài buổi tập vào thứ Sáu nhưng hy vọng sẽ khỏe mạnh trong khi Wilshere có thể đủ sức đối đầu với CLB cũ của mình.

Dự đoán: Arsenal – West Ham 3-0

Đối đầu trực tiếp


Đội hình dự kiến
Arsenal (3-4-3):
Leno; Holding, Gabriel, Tierney; Bellerin, Elneny, Ceballos, Maitland-Niles; Willian, Lacazette, Aubameyang
West Ham (4-2-3-1):
Fabianski; Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell; Soucek, Rice; Bowen, Noble, Anderson; Antonio

Tin cùng chuyên mục