Dư âm còn vang đọng mãi ở Chương trình đại nhạc hội ‘Nghĩa tình quê hương’

Diễn ra từ ngày 12 đến 22-8 tại Quảng Nam, chương trình được xem là món quà quý giá gởi đến người dân xứ Quảng trong mùa Vu Lan năm nay. Hoài Linh cùng các nghệ sĩ đã cống hiến hết mình trong chương trình nghệ thuật “Nghĩa tình quê hương”, tạo nên ấn tượng đẹp với khán giả.

Chương trình đã nhận được sự đóng góp của nhiều đơn vị tài trơ, sự quan tâm của chính quyền địa phương và Hội đồng hương tỉnh Quảng Nam tại TPHCM
Chương trình đã nhận được sự đóng góp của nhiều đơn vị tài trơ, sự quan tâm của chính quyền địa phương và Hội đồng hương tỉnh Quảng Nam tại TPHCM

Chương trình khép lại thành công, để lại nhiều dư âm khó quên về tình quê và hiếu đạo trong mùa Vu lan của những người con xa xứ. Bởi cái chữ tình trong chương trình nghệ thuật này chất chứa bao tấm lòng của người con xa phương hướng về quê hương, gửi trọn những yêu thương về vùng đất xứ Quảng thân yêu.

Để có sự thành công mỹ mãn của một show nghệ thuật dài và tận tâm phục vụ bà con trong điều kiện thời tiết không phải đêm nào cũng thuận lợi. Toàn bộ ê-kíp của chương trình đã hết sức  “đồng thanh tương ứng” để cùng góp phần tạo nên những đêm diễn khép lại trong bao xúc cảm của người xem lẫn người se duyên.

Dư âm còn vang đọng mãi ở Chương trình đại nhạc hội ‘Nghĩa tình quê hương’ ảnh 1 Anh Ngô Mỹ (thứ hai từ trái sang)
Đặc biệt, không thể quên nhân vật “đầu tàu” - người đã khởi xướng và dành trọn tâm huyết để mang Show diễn về với đông đảo bà con quê nhà. Dấu ấn “Nghĩa tình quê hương” khắc ghi tấm chân tình của vợ chồng doanh nhân Ngô Mỹ - Giám đốc công ty An Thanh Trầm Hương, hai anh chị luôn có những đóng góp tích cực dành tặng cho cộng đồng.

Đặc biệt, trong chương trình lần này vợ chồng Anh đã hết sức mong muốn dành tặng món quà tinh thần cho người dân mình sau hai năm trật tự cuộc sống đảo ngược vì Covid.

Bên cạnh đó, điểm mấu chốt để góp phần làm nên sự thành công của Nghĩa Tình Quê Hương không thể không nhắc đến những người bạn đồng hành, “Nhờ sự đóng góp cả về vật chất lẫn tinh thần của các Mạnh Thường Quân, sự quan tâm của chính quyền địa phương và đặc biệt là các anh chị ở Hội đồng hương Quảng Nam tại TPHCM đã tận tâm, tận lực để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bà con quê hương”, anh Hà Văn Tự - Phó trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Dư âm còn vang đọng mãi ở Chương trình đại nhạc hội ‘Nghĩa tình quê hương’ ảnh 2 Rất đông khán giả đã đến xem chương trình
Qua đó, anh cũng mong muốn toàn bộ ê-kíp sẽ tiếp tục cống hiến để mang Chương trình Nghĩa Tình Quê Hương đến với các địa phương miền núi của tỉnh trong thời gian tới.

Là người đã đồng hành với show từ những ngày đầu đến khi đóng màn. Chị Ngọc Tiên (Thường trực Hội đồng hương Quảng Nam tại TPHCM) cho biết đây là lần đầu tiên show diễn lớn và trải dài trên nhiều địa phương nên không tránh khỏi những thiếu sót, BTC sẽ rút kinh nghiệm để các chương trình lần sau được hoành tráng hơn. Và thay mặt cho Hội đồng hương Quảng Nam, trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nghệ sĩ của Đoàn cải lương Huỳnh Long và đặc biệt các nghệ sĩ là người con xứ quảng như Hoài Linh, Ngọc Sơn, Thoại Mỹ, Tố My…  đã “cháy” hết mình trong mọi đêm diễn để những khúc hát trên quê hương âm vang và viên mãn với tất cả.

Tin cùng chuyên mục