ĐTQG và U22 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng

Ngay sau khi di chuyển về Phú Thọ để chuẩn bị cho trận tập huấn lượt về, sáng 26-12 cầu thủ của cả hai đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam được nghỉ tập để cùng đến khu di tích quốc gia Đền Hùng để thành kính dâng hương tưởng niệm các vua Hùng.

Lãnh đạo VFF cùng tập thể BHL, cầu thủ ĐTQG và U22 Việt Nam tại khu di tích Quốc gia Đền Hùng
Lãnh đạo VFF cùng tập thể BHL, cầu thủ ĐTQG và U22 Việt Nam tại khu di tích Quốc gia Đền Hùng

Tại đây, đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Sở VH-TT-DL tỉnh Phú Thọ, BHL hai đội tuyển đã báo cáo về các hoạt động của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện, thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ Quốc.

Sau Lễ dâng hương tại Đền Thượng, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tham quan khu di tích đền Hùng trước khi tiến hành buổi tập làm quen sân vào buổi chiều cùng ngày. Trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 27-12 tại SVĐ thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Bóng chưa lăn nhưng sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Phú Thọ rất lớn, cụ thể qua hình ảnh đông đảo khán giả xếp hàng mua vé xem trận đấu. Sân Phú Thọ cũng từng tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế của đội tuyển U22 Việt Nam trước đây.

Một số hình ảnh đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng:

ĐTQG và U22 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng ảnh 1 Các tuyển thủ được nghỉ tập buổi sáng để đi tham quan
ĐTQG và U22 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng ảnh 2 Các tuyển thủ ĐTQG đang tiến hành dâng hương
ĐTQG và U22 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng ảnh 3 HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ U22
ĐTQG và U22 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng ảnh 4 Các cầu thủ trẻ chụp hình lưu niệm cùng thầy Park tại khu di tích

Tin cùng chuyên mục