ĐT Việt Nam có tuổi đời trẻ nhất bảng G

Tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, cho dù cho sở hữu hai "lão tướng" là Trọng Hoàng (30 tuổi) và Anh Đức (33 tuổi), nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn là đội bóng trẻ nhất với tuổi đời trung bình chỉ là 24,80. Ngoài Văn Hậu (20 tuổi) ra, đội hình trong tay HLV Park Hang Seo có sự xuất hiện của một loạt các cầu thủ U22 như Tiến Linh, Quang Hải...

ĐT Việt Nam có tuổi trung bình trẻ nhất bảng G. Ảnh: Minh Hoàng
ĐT Việt Nam có tuổi trung bình trẻ nhất bảng G. Ảnh: Minh Hoàng

Xếp ngay sau đội tuyển Việt Nam là đội tuyển Thái Lan với tuổi đời trung bình 25,22. Suphanat Mueanta là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình "Voi chiến", mới 17 tuổi. Trong khi đó cầu thủ già nhất bên phía đội tuyển Thái Lan là thủ thành kỳ cựu 32 tuổi - Chatchai Budprom

Đội tuyển Malaysia – đội bóng chuẩn bị làm khách trên sân Mỹ Đình của chúng ta vào ngày 10-10 tới  xếp thứ 3 với 25,57 tuổi. Già nhất trong đội hình của HLV Tan Chang Hoe là thủ thành Farizal Marlias và tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha, cùng 33 tuổi. Trong khi đó cầu thủ chạy cánh Akhyar Rashid trẻ nhất mới chỉ 20 tuổi.

“Già” nhất ở bảng G chính là đội tuyển Indonesia, với tuổi đời trung bình 27,13. Những "ông già" trong đội hình Indonesia gồm thủ thành 36 tuổi Wawan Hendrawan và tiền đạo 38 tuổi Beto Goncalves.

Trong khi đó, đội tuyển UAE - đội bóng duy nhất nằm ngoài khu vực Đông Nam Á xếp thứ tư về độ già ở bảng G, với tuổi đời trung bình là 26,04.

Tin cùng chuyên mục