ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ

SGGPO

Ngày 25-5, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố nhà tại trợ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam. Qua đó, Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam với hợp đồng tài trợ trong 03 năm liên tiếp (6/2020 – 5/2023).

Toàn cảnh lễ ký kết hợp đồng. Ảnh: Đoàn Nhật

Toàn cảnh lễ ký kết hợp đồng. Ảnh: Đoàn Nhật

Đến tham dự lễ ký kết có lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam, nhà tài trợ… Cùng các HLV Park Hang-seo, Mai Đức Chung và đại diện các tuyển thủ quốc gia.

Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ  ảnh 1 HLV Mai Đức Chung trao tặng áo thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam cho nhà tài trợ.
Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế, xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trên cương vị là Nhà tài trợ trong 03 năm liên tiếp của Công ty TNHH MTV TNI (TNI Corporation) thực sự là nguồn động viên rất lớn đối với các tuyển thủ, và họ cần hiểu rằng góp sức cùng thành công của đội tuyển chính là sự ủng hộ của người hâm mộ, cũng như các doanh nghiệp, các nhà tài trợ và cộng đồng xã hội.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI – cho biết: “King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới”.

ĐT Việt Nam có thêm nhà tài trợ  ảnh 2 Ông Park Hang-seo chụp ảnh lưu niệm cùng nhà tài trợ.
Trong thời gian tới, đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. Cùng với sự chủ động của LĐBĐ Việt Nam trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các Nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu cho các Đội tuyển Quốc gia.

CAO TƯỜNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phủi 365

Toàn cảnh lễ khai mạc ngày 14-11

Khởi tranh HUBA Football lần 4 năm 2020

Nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và chào mừng 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2020), tiếp nối thành công của 3 mùa giải trước, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM phối hợp với các đơn vị tổ chức Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM - Lần 4 - Cúp TONA năm 2020. 

Bảng xếp hạng trong nước

Quả bóng vàng

Sẽ rất khó bầu chọn

Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam luôn là giải thưởng cá nhân đầy danh giá của bóng đá Việt Nam. Bản thân các cầu thủ luôn mơ ước sẽ có một mùa giải tên của mình được xướng lên trong tốp 3 QBV Việt Nam. Báo Sài Gòn Giải Phóng - đơn vị tổ chức giải thưởng QBV Việt Nam đã làm rất tốt trong công tác biểu dương những nỗ lực cống hiến, đóng góp của các cầu thủ trong suốt một năm.