Đến tham dự lễ ký kết có lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐ Việt Nam, nhà tài trợ… Cùng các HLV Park Hang-seo, Mai Đức Chung và đại diện các tuyển thủ quốc gia.
Đây có thể xem là sự kiện rất có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Quốc gia Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn tất cả các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc TNHH MTV TNI – cho biết: “King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua). Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới”.

Các tin, bài viết khác
-
Hoàng cao ở SPL - S4: Tâm sự người chiến binh phải ngồi trên khán đài, nỗi đau khi bị hiểu lầm và khả năng không chơi giai đoạn 2
-
Hải Phòng – Sài Gòn FC: Khó cho đội khách (18g, ngày 2-7)
-
HLV Việt Nam để ý Ronaldo của U19 Indonesia
-
Trận ĐT nữ Pháp - nữ Việt Nam: Hơn 10.000 vé đã được bán ra
-
HLV của Pau FC không nghĩ Quang Hải là Messi
-
Vòng 5 giải hạng Nhất – LS 2022: Nhóm đầu bứt tốp?
-
Đội tuyển nữ Việt Nam tập làm quen sân State de la Sources
-
Becamex Bình Dương tiếp nhận cầu thủ trẻ từ Trung tâm HL&TĐ TDTT Bình Dương
-
Viettel FC đi tiếp ở AFC Cup 2022, Đức Chiến nhập viện
-
Bình Định - HA.GL: Cơ hội để chủ nhà lên ngôi đầu (18g, ngày 2-7)