ĐT nữ Việt Nam thua đội cựu tuyển thủ 4-5

Trong chương trình thi đấu tập huấn nhằm chuẩn bị cho SEA Games 2021, chiều 26-1 đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu trận tập huấn thứ 3. Trận này đội gặp cựu tuyển thủ từng tham dự SEA Games 23 và đã thua với tỷ số 4-5.

Hải Yến trong nỗ lực tranh bóng cùng các đàn anh cựu tuyển thủ
Hải Yến trong nỗ lực tranh bóng cùng các đàn anh cựu tuyển thủ

Trận đấu tập này, HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho đội hình chính vào sân thi đấu. Sự thay đổi nhỏ đến từ hàng phòng ngự khi Thanh Huyền đá cặp với Diễm My thay cho Hồng Nhung và Chương Thị Kiều. Hai vị trí hậu vệ cánh gồm Thảo Anh và Hoàng Thị Loan. Các cầu thủ ở tuyến trên gồm Nguyễn Thị Vạn, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, Bích Thùy cùng 2 tiền đạo Huỳnh Như và Hải Yến.

Đây có thể xem là đội hình tốt nhất hiện nay trong tay HLV Mai Đức Chung và các cô gái Việt Nam đã có trận đấu không dễ dàng trước “quân xanh” gồm một số gương mặt cựu cầu thủ có kinh nghiệm trận mạc, từng thi đấu tại SEA Games 23.

ĐT nữ Việt Nam thua đội cựu tuyển thủ 4-5 ảnh 1 Huỳnh Như và các đồng đội có trải nghiệm quý giá ở trận đấu này
Phút 15, trong tình huống đối phương tổ chức tấn công nhanh cánh trái, phút bất cẩn trong việc kèm người đã khiến lưới của đội tuyển nữ phải rung lên sau pha ghi bàn từ góc hẹp cận thành. Đến phút 22, cách biệt được nhân đôi cho đội cựu tuyển thủ sau pha phối hợp trung lộ. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Hải Yến kịp có bàn thắng thu ngắn khoảng cách còn 1-2.

Sang hiệp 2 HLV Mai Đức Chung có sự điều chỉnh ở hàng công khi đưa Hoài Lương và Vạn Sự vào thay Huỳnh Như và Tuyết Dung. Ở hiệp này, mỗi đội ghi thêm 3 bàn thắng, các bàn thắng của đội nữ Việt Nam do công Thúy Hằng, Bích Thùy và Nguyễn Thị Vạn.

Kết quả chung cuộc, đội tuyển nữ Việt Nam thua 4-5. Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã thắng đội nữ Hà Nội II với tỷ số 4-0 và đội Đại sứ quán Australia 7-0.

Tin cùng chuyên mục