ĐT futsal Việt Nam thay ‘quân xanh’ Thái Lan bằng Iraq

Nhằm chuẩn bị tốt cho trận tranh play-off với Lebanon, đội tuyển futsal Việt Nam dự kiến có trận giao hữu cùng đội Thái Lan, trận đấu diễn ra tại UAE. Nhưng kế hoạch trên đã được thay đổi, qua đó ‘quân xanh’ cảu đội tuyển futsal Việt Nam sẽ là Iraq.

ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trước khi so tài cùng Lebanon
ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu trước khi so tài cùng Lebanon

Qua đó, trận đấu nói trên sẽ được tổ chức vào ngày 17-5 tại UAE. Đây cũng là trận đấu mang ý nghĩa tổng duyệt đối với cả 2 đội tuyển trước khi bước vào 2 lượt trận play-off tranh vé dự VCK futsal World Cup 2021. Đối thủ của ĐT Việt Nam là ĐT Lebanon – đội bóng thuộc khu vực Tây Á có nhiều điểm tương đồng với Iraq. Tương tự như vậy, Iraq hẳn cũng hài lòng khi có trận đấu giao hữu với thầy trò HLV Phạm Minh Giang, bởi cũng có những nét tương đồng với đội tuyển Thái Lan.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam cũng đã lên kế hoạch đá giao hữu với đội tuyển Thái Lan vào ngày 18-5 tại UAE. Tuy nhiên, trận đấu không thực hiện được do phía bạn Thái Lan không đạt được thỏa thuận lùi lịch đấu play-off với đội tuyển Iraq và trận lượt đi giữa Thái Lan và Iraq vẫn sẽ diễn ra vào ngày 20-5.

ĐT futsal Việt Nam thay ‘quân xanh’ Thái Lan bằng Iraq ảnh 1 ĐT futsal Việt Nam hướng đến mục tiêu tái chinh phục VCK World Cup
Do trận play-off giữa đội tuyển Việt Nam với Lebanon lượt đi diễn ra vào ngày 23-5 và lượt về diễn ra vào ngày 25-5, nên việc được tạo điều kiện di chuyển sớm sang UAE sẽ giúp đội tuyển futsal Việt Nam có điều kiện thuận lợi để làm quen với sự thay đổi về thời tiết và múi giờ. Toàn đội cũng đã được tiêm vắc xin phòng COVID-19 theo chương trình ưu tiên của Chính phủ.

Mục tiêu của ĐT Futsal Việt Nam là vượt qua ĐT Lebanon sau 2 lượt đấu play-off để lần thứ hai trong lịch sử góp mặt tại VCK Futsal Futsal World Cup.

Tin cùng chuyên mục