ĐT futsal Việt Nam ngược dòng thắng Chonburi 5-2

Trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Thái Lan của đội tuyển futsal Việt Nam diễn ra vào chiều 12-10, các học trò của HLV Miguel đã giành chiến thắng 5-2 trước Chonburi Blue Wave FC- đương kim Á quân giải Thai futsal League.

Đội tuyển futsal Việt Nam hoàn tất 2 trận tập huấn tại Thái Lan. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội tuyển futsal Việt Nam hoàn tất 2 trận tập huấn tại Thái Lan. Ảnh: Đoàn Nhật

Trong trận đấu này, đội tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc không tốt và sớm bị đội chủ nhà dẫn trước 2 bàn. Nhưng sau đó đã lấy lại thế trận và lội ngược dòng với các pha lập công của Văn Vũ (31'48"), Đức Hòa (37'58"), Minh Trí (39'33"), Thất Phi (39'50"). Bàn gỡ 2-2 đến từ một đá phản lưới nhà của đội bạn ở phút 33.

Kết thúc đợt tập huấn tại Thái Lan, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 13-10 để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào tranh tài tại giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ - TPHCM từ ngày 21 đến ngày 27-10.

ĐT futsal Việt Nam ngược dòng thắng Chonburi 5-2 ảnh 1 Sau khi hòa ĐKVĐ fusal Thai-League là Thai Port 1-1, ĐT futsal Việt Nam đã thắng đội á quân Thai-League là Chonburi 5-2.
HLV trưởng Miguel Rodrigo vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng cạnh tranh của đội tuyển futsal Việt Nam dù chúng ta rơi vào bảng khá nặng. Ông nói: “Mục tiêu chính của chúng tôi là giành vé tham dự VCK châu Á 2020. Do vậy, tại giải Đông Nam Á chúng tôi sẽ cố gắng để ít nhất cũng phải lọt vào tốp 3 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, mục tiêu của chúng tôi vẫn là đi đến trận chung kết tại giải đấu này”.

Tin cùng chuyên mục