ĐT futsal nữ Việt Nam trước cơ hội lịch sử giành vé vào bán kết châu Á

Thầy trò HLV Trương Quốc Tuấn tỏ ra quyết tâm cao trước cuộc đối đầu với đối thủ Indonesia tại vòng tứ kết Giải futsal nữ châu Á 2018 sẽ diễn ra vào tối 9-5 tới.

ĐT futsal nữ Việt Nam
ĐT futsal nữ Việt Nam

ĐT futsal nữ Việt Nam khép lại vòng bảng Giải futsal nữ châu Á 2018 với thành tích toàn thắng, giành được 9 điểm tuyệt đối và sở hữu vị trí đứng đầu bảng B. Indonesia, đối thủ “kỵ giơ” của khu vực Đông Nam Á sẽ là vật cản tại vòng tứ kết đối với đoàn quân Trương Quốc Tuấn.

“Kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng đã giúp ĐT futsal nữ Việt Nam giải tỏa những áp lực và tạo thêm sự hưng phấn nhất định trước cuộc tiếp đón ĐT futsal nữ Indonesia ở vòng tứ kết.

Vào tới vòng này, các đội bóng đều có trình độ cao và Indonesia cũng không ngoại lệ. Đội bạn có thực lực ngang với Việt Nam, nên chúng tôi rất quyết tâm đánh bại họ để giành vé vào vòng bán kết châu Á”, HLV Trương Quốc Tuấn chia sẻ.

Trước trận đấu gặp Indonesia, các cô gái Việt Nam đón nhận tin vui khi trụ cột Nguyễn Thị Châu có thể trở lại thi đấu. Như vậy, ban huấn luyện sẽ có những quân bài tốt nhất trước trận cầu mang tính lịch sử với futsal nữ Việt Nam.

ĐT futsal nữ Việt Nam trước cơ hội lịch sử giành vé vào bán kết châu Á ảnh 1 Các cô gái Việt Nam đến gần với vòng bán kết
"Quãng thời gian nghỉ, ban huấn luyện cho các cầu thủ tập sức bền và hồi phục nhằm có trạng thái tốt nhất trước trận đấu gặp Indonesia. Tôi mừng vì các học trò đã tiến bộ dần qua từng trận đấu tại vòng bảng. Hy vọng, các em tiếp tục giữ vững phong độ tốt và tạo nên bất ngờ  tại giải đấu”, ông Tuấn nói thêm.

Lần gần nhất hai đội tuyển gặp nhau là SEA Games 2019 diễn ra tại Malaysia. Thầy trò Trương Quốc Tuấn đánh bại đối thủ  với tỉ số 2-1 ở lượt đấu cuối cùng và bảo vệ thành công tấm huy chương bạc.

Trận đấu giữa ĐT futsal nữ Việt Nam gặp ĐT futsal nữ Indonesia tại vòng tứ kết Giải futsal nữ châu Á 2018 được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 9-5.

Tin cùng chuyên mục