Draxler có bóng hồng mới

Draxler bị bắt gặp đang mải mê quấn quýt, thậm chí là khóa môi với một bóng hồng trên du thuyền hạng sang.
Draxler bên cạnh Linda Vaterl tại Ibiza.
Draxler bên cạnh Linda Vaterl tại Ibiza.

Ngay khi được ông thầy Loew bật đèn xanh cho nghỉ phép, ngôi sao của PSG lập tức tuyên bố sẽ chỉ ở nhà để phục hồi thể lực nhằm chuẩn bị cho Confederations Cup 2017 diễn ra ở Nga vào cuối tuần này. Tuy nhiên tân thủ quân của ĐT Đức đã lẳng lặng bay đến hòn đảo du lịch nổi tiếng Ibiza ở Tây Ban Nha. Càng bất ngờ hơn nữa khi Draxler bị bắt gặp đang mải mê quấn quýt, thậm chí là khóa môi với một bóng hồng trên du thuyền hạng sang.

Nếu như đó là cô bạn gái lâu năm Lena Stiffel mọi chuyện hẳn không có gì đáng nói. Đằng này nhật báo Bild đưa tin bóng hồng kè kè bên cạnh Draxler là cô nàng có tên Linda Vaterl. Năm nay 24 tuổi, Linda từng tham gia vào chương trình giải trí Next Top Model tại Đức và từng là bồ tin đồn của tay ca sỹ nhạc Rap có nghệ danh Kay One.

Hiện vẫn chưa ai biết chính xác Draxler tiếp cận Linda trong hoàn cảnh nào. Nhưng chắc chắn cô bạn gái Lena Stiffel của Draxler giờ đây đang bị sốc nặng, khi bạn trai lộ bằng chứng dan díu với thí sinh Next Top Model.

Lena Stiffel hầu như không ham tiệc tùng ồn ào, không thích xuất hiện ầm ĩ trên mặt báo. Cô đã cặp kè Draxler được 3 năm nhưng không vội vàng dọn về sống chung với anh. Lena Stiffel ân cần chăm sóc Draxler nhưng không dựa dẫm, ăn theo sự nổi tiếng của anh.

Ngay khi Draxler gia nhập PSG, một số tờ báo và tạp chí tại Pháp đã muốn “đưa Lena Stiffel ra ánh sáng”, song cô đều từ chối. Lena Stiffel chỉ cần là hậu phương âm thầm của Draxler. Phần nổi tiếng trên mặt báo, cô “nhường” hết phần anh. Chính vẻ nhẹ nhàng, sự giản dị ấy của Lena Stiffel lại thành sợi dây kết nối bền chặt giữa cô và Draxler. Draxler tâm sự trên tờ Kicker rằng ở bên Lena Stiffel, anh luôn có cảm giác bình yên.

Tin cùng chuyên mục