Douglas Costa trở lại Bayern Munich?

Tiền vệ Douglas Costa từng ở Bayern Munich 2 mùa giải trước khi được cho Juventus mượn hè 2017 và sau đó bán đứt với giá 40 triệu euro. 
Douglas Costa trở lại Bayern Munich?

Cầu thủ Brazil sa sút dần ở Juventus sau 3 mùa giải. Ở mùa giải hiện tại đã trải qua 20 trận đấu Serie A nhưng Costa mới được HLV Maurizio Sarri tung ra sân từ đầu 3 lần và 7 lần vào sân thay người.

Costa nằm trong diện Juventus cần bán hoặc cho mượn để giảm tải phí lương trước khi tính chuyện bán trong mùa hè 2020. Hiện tại, Bayern Munich đang gặp khó khăn về lực lượng do hai cầu thủ hàng công chấn thương dài hạn là Serge Gnabry và Kingley Coman. Tờ Bild (Đức) cho biết Bayern muốn mượn lại Costa trong tháng Giêng này để giải cứu “Hùm xám”. Cá nhân tiền vệ 29 tuổi cũng muốn tạm thoát Turin để đi tìm cơ hội thi đấu ngày càng eo hẹp dần khi HLV Sarri chọn Cristiano Ronaldo, Paolo Dybala và Gonzalo Higuain ở phía trên.

Trong khi đó, Bayern Munich cũng đã ngỏ lời bằng một hợp đồng chuyên nghiệp cho cầu thủ Yaya Soumare của Lyon. Tiền vệ chạy cánh 19 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Lyon vào tháng 6 tới. Tờ L’Equipe (Pháp) cho biết CLB Leipzig (Đức) và Salzburg (Áo) cũng quan tâm tới Soumare nhưng Bayern Munich đưa ra lời chào mời quá hấp dẫn dù không nói cụ thể.

Tin cùng chuyên mục