“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì?

Một ngày trước khi sự kiện Go Vietnam Now! diễn ra, những công đoạn cuối cùng đang được gấp rút hoàn thiện, sẵn sàng cho đại nhạc hội - giải trí lớn nhất đầu năm 2020 để hâm nóng Chặng đua Công thức 1 lần đầu diễn ra tại Việt Nam. 
Chào đón Chặng đua Công thức 1 - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix (chính thức tổ chức tại Việt Nam vào tháng 4-2020), chuỗi sự kiện đại nhạc hội, giải trí đỉnh cao đúng “chất” F1 sẽ được tổ chức trên quy mô lớn với tên gọi “Go Vietnam Now!”. 
“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì? ảnh 2
Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra tại công viên Vinhomes Central Park, TP Hồ Chí Minh vào ngày mai, 12-01-2020, mở cửa tự do dành cho tất cả các fan của môn thể thao đắt giá nhất hành tinh. Vinhomes Central Park là nơi tọa lạc của tòa nhà Landmark 81, biểu tượng của sự phát triển năng động mà Việt Nam đang hướng tới.
“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì? ảnh 3
Trước giờ G, hàng loạt các banner và băng rôn về sự kiện đã xuất hiện tại các ngả đường dẫn về khu đô thị hiện đại bậc nhất Việt Nam, tạo nên bầu không khí hừng hực, đầy mong chờ. Đây là sự kiện âm nhạc, ánh sáng quy tụ các ngôi sao nổi tiếng trong giới giải trí như DJ SlimV, ca sĩ Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Tóc Tiên và rapper Binz.
Anh Xuân, một bạn trẻ sống tại TP Hồ Chí Minh tỏ ra háo hức về chương trình. “Mình là fan của F1, nên chắc chắn mình sẽ tới sự kiện để có thêm kiến thức về giải đua và hòa chung vào không khí náo nhiệt do chính các tín đồ tốc độ tạo nên”, Anh Xuân cho hay.
“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì? ảnh 5
Một ngày trước sự kiện, công tác chuẩn bị đang được gấp rút hoàn thiện. Tất cả nhân viên kỹ thuật thi công đều có trình độ cao trong từng lĩnh vực để làm tốt phần việc của mình nhằm mang tới sự hoàn hảo và an toàn cho lễ hội này. 
Dàn màn hình cực “khủng” có tổng diện tích gần 800 m², chiều cao 28m đã sẵn sàng. Màn hình mô phỏng tòa nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam, dựng trên sân khấu lớn với chiều ngang 75m, rộng 2m với hàng trăm nhân công góp sức, cho thấy quy mô “khủng” của sự kiện Đại nhạc hội Go Vietnam Now!
“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì? ảnh 7
Đặc biệt, tại đây, một mô hình xe F1 sẽ được gắn lên theo phương thẳng đứng. Chiếc xe được tạo hình từ khung sắt và vỏ composite theo kích thước nguyên mẫu 2m x 5m, nặng 220 kg. Đây sẽ là một trong những tiết mục điểm nhấn đặc biệt “bí mật” của Ban tổ chức chương trình, hứa hẹn phần trình diễn bắt mắt với những ứng dụng công nghệ mới.

Những nghệ sĩ trẻ biểu diễn tại sự kiện đều mang tính tiên phong trong giới âm nhạc Việt Nam. Nếu SlimV, Binz mang đến làn gió phương Tây và phong cách Mỹ, thì Noo Phước Thịnh và Bảo Anh đại diện cho lối âm nhạc quyến rũ, táo bạo.

“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì? ảnh 8
Bên cạnh bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, khán giả còn được đắm mình trong không gian văn hóa đa dạng và đa quốc gia. Đó là góc vẽ nghệ thuật henna đầy tinh tế và ấn tượng, các màn trình diễn nhảy hip-hop, nhảy cổ vũ tập thể, khu vực chụp ảnh selfie cùng với khoảnh khắc huy hoàng nhất của chặng đua Công thức 1 hay mô hình nhà vô địch Công thức 1 mùa giải trước...
“Đột nhập” trước giờ G: Đại nhạc hội chào đón F1 đầu tiên sẽ có gì? ảnh 9
Sự kiện đầu tiên của Chuỗi đại nhạc hội Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix - Go Vietnam Now! mở cửa tự do cho khán giả theo 2 hình thức đăng ký online và đăng ký tại quầy. Khách hàng đã mua vé xem Chặng đua F1, áp dụng cả 3 hạng vé Doanh nghiệp, vé Khán đài và vé Phổ thông sẽ là những khách VIP của chương trình với khu vực đón tiếp riêng với số lượng giới hạn.

Hiện tại, sự kiện đã thu hút hơn 10.000 lượt đăng ký tham gia sự kiện, bên cạnh hàng trăm khách VIP, khách hàng đã đặt vé ở 3 hạng vé Doanh nghiệp, vé Khán đài và vé Phổ thông.

Chặng đua F1 VinFast Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra vào từ ngày 3-04 đến ngày 5-04-2020. Là chặng đua đường phố mới nhất trong năm 2020, đường đua F1 Hà Nội có chiều dài tới 5.607m và có 23 góc cua với nhiều thử thách và cảm hứng nhất mùa giải, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn biểu diễn tốc độ hấp dẫn nhất từ các tay đua hàng đầu thế giới cùng những sự kiện văn hóa – giải trí – lễ hội bên lề sôi động và mang đậm dấu ấn Việt Nam và quốc tế.  

Tin cùng chuyên mục