Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B

Thầy trò HLV Akira Nishino có buổi luyện công khá sớm nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận đại chiến tại bảng B với U22 Việt Nam.

U 22 Thái Lan tập trên sân Rizal. Ảnh Dũng Phương
U 22 Thái Lan tập trên sân Rizal. Ảnh Dũng Phương

Với tình hiện tại của bảng B thì mọi chuyện vẫn chưa thể nói trước được điều gì. U22 Việt Nam đang dẫn đầu với 12 điểm, xếp sau lần lượt là U22 Thái Lan và U22 Indonesia với cùng 9 điểm.

Ở lượt đấu cuối, U22 Indonesia chỉ phải gặp U22 Lào, trong khi đó U22 Thái Lan sẽ phải đối đầu với U22 Việt Nam.

Trên thực tế, U22 Thái Lan đang là đội rơi vào thế khó nhất bởi nếu muốn đi tiếp họ buộc phải thắng U22 Việt Nam với cách biệt 2 bàn để trực tiếp tiễn thầy trò HLV Park Hang-seo về nước thì mới nghĩ đến tấm vé vào bán kết.    

Chính vì thế trận đấu với U22 Việt Nam được xem trận cầu “sinh tử” với thầy trò HLV Akira Nishino. Trong buổi tập sáng nay (4-12), trên sân vận động Rizal, tất cả những con bài quan trọng được ông Nishino cất trong trận gặp U22 Lào đã ra sân với tinh thần tập trung nhất.

Ngôi sao sáng nhất bên phía U22 Thái Lan là tiền vệ Supachok cũng đang có được thể lực tốt nhất sau khi gặp phải vấn đề về chấn thương ở các lượt trận trước đó.

HLV Akira Nishino đang phải chịu rất nhiều sức ép, chiến lược gia Nhật Bản bị truyền thông quây kín trước buổi tập của đội vào sáng nay. Trả lời trước báo chí, HLV Nishino chia sẻ ông và các học trò phải tập trung cao độ nhất cho trận đấu vào ngày mai, một chiến thắng là điều mà U22 Thái Lan hướng đến trước đại chiến với U22 Việt Nam.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ được diễn ra vào lúc 16 giờ, ngày 5-2, trên sân vận động Binan.

Một số hình ảnh U 22 Thái Lan tập trên sân Rizal: 

Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 1 Bảo vệ sân Rizal dựng rào....chuẩn bị cho Thái Lan tập.
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 2 U 22 chạy thả lỏng trên sân Rizal.
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 3 Trợ lý HLV Akira Nishino trả từng nỗi tiếng với vụ khiêu khích HLV Park Hang Seo.
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 4 Tiền vệ Supachok được truyền thông chú ý nhiều nhất.
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 5 Các cầu thủ U 22 Thái Lan tập luyện với không khí căng thẳng.
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 6 HLV Akira Nishino đòi giờ tập trên sân Rizal.
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 7 Hình ảnh chụp từ phía ngoài...U 22 Thái Lan tập. 
Đột kích buổi tập của U22 Thái Lan trước đại chiến bảng B ảnh 8 HLV Akira Nishino trả lời truyền thông Thái Lan cho trận "tử chiến" với U 22 Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục