Dortmund lên đầu bảng khi Bayern thua sốc Augsburg

Cầu thủ dự bị tuổi teen Youssoufa Moukoko đã đưa Borussia Dortmund lên ngôi đầu Bundesliga vào thứ Bảy với chiến thắng 1-0 trong trận derby trước Schalke, trong khi Bayern Munich chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải trước Augsburg.
Bayern sa sút phong độ khi thua trên sân Augsburg
Bayern sa sút phong độ khi thua trên sân Augsburg

Trận thua 0-1 trên sân Augsburg là trận thứ lần thứ 4 liên tiếp Bayern không giành chiến thắng. Trước đó, Hùm xám đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp, nên chỉ cần thua trận đầu tiên mùa này, họ đã đánh mất ngôi đầu vào tay kình địch Vàng đen.

Ở Dortmund, đội chủ nhà có vẻ sẽ đánh mất một cơ hội tận dụng cú trượt chân của Bayern, trước khi bàn thắng muộn của tiền đạo 17 tuổi Moukoko giúp họ giành trọn ba điểm.

Ở Augsburg, đội chủ nhà rõ ràng có động lực tìm kiếm màn trình diễn lớn trước người hàng xóm Bavaria. Florian Niederlechner của Augsburg đã có cơ hội vàng để mở tỷ số ở phút thứ 11, nhưng pha cản phá quyết định của trung vệ Dayot Upamecano đã khiến cú sút của Florian đi vào tay của Manuel Neuer.

Khi hiệp 2 bắt đầu, Bayern bắt đầu tìm lại nhịp điệu, với Sadio Mane có vẻ chắc chắn sẽ ghi bàn ở phút 32 trước khi bị từ chối bởi Max Bauer. Augsburg, người đã đánh bại Bayern 2-1 hồi năm ngoái, không hài lòng với một kết quả hòa và liên tục bắn mpha1 khung thành Bayern.

Thế bế tắc cuối cùng đã bị phá vỡ từ một quả đá phạt trực tiếp của Augsburg, với một đường chuyền sai lầm của hậu vệ Iago người Brazil giúp bóng đến chân Mergim Berisha, người đã chạm bóng thành công. HLV Julian Nagelsmann của Bayern đã phản ứng ngay lập tức, đưa hậu vệ phải Noussair Mazraoui vào sân thay cho tiền đạo Serge Gnabry.

Đội khách tiếp tục dồn ép để có bàn gỡ hòa, nhưng Augsburg đã giành chiến thắng xứng đáng.

Dortmund lên đầu bảng khi Bayern thua sốc Augsburg ảnh 1

Tin cùng chuyên mục