Dortmund đồng ý chuyển nhượng Jadon Sancho sang Manchester United với giá 111 triệu euro

Báo chí Anh tối nay loan tin CLB Đức Borussia Dortmund đã chấp nhận lời đề nghị ban đầu từ gã khổng lồ Premier League trong một thỏa thuận có thể thấy cuộc chuyển nhượng vượt hơn 100 triệu euro.
Jadon Sancho đã về với Old Trafford
Jadon Sancho đã về với Old Trafford

Việc Manchester United theo đuổi chữ ký của Jadon Sancho sắp đi đến kết luận. Theo tờ The Independent, Borussia Dortmund sẵn sàng chấp nhận mức phí chuyển nhượng ban đầu là 66 triệu euro (60 triệu bảng), có thể tăng lên hơn 111 triệu euro (100 triệu bảng) dựa trên việc cầu thủ và CLB đáp ứng các mục tiêu khác nhau .
Theo các hãng tin, cuộc thương thảo vẫn nằm trong tay những chuyên gia thương thảo đôi bên, tuy nhiên, một “thỏa thuận nguyên tắc đã được thiết lập”.

Ý tưởng của CLB Bundesliga là hoàn thành tất cả các hợp đồng mua và bán cầu thủ vào ngày 10-8, khi họ trở lại tập luyện cho mùa giải mới. Việc Dortmund chấp nhận mất một trong số những tài năng của họ dường như đã được xác nhận ngay bây giờ, khi mà cuộc chuyển nhượng chỉ còn cần hoàn thiện một số chi tiết và xác định kế hoạch thanh toán. Đây rõ ràng là một thương vụ đáng kinh ngạc từ người Đức, CLB đã mua cầu thủ trẻ từ kình địch của Man United là Man City vào năm 2017 với giá chỉ 7,7 triệu euro. Mùa này, Sancho đã ghi 17 bàn thắng Bundesliga và cung cấp 17 đường kiến tạo sau 32 trận.

Thật đáng để nói rằng Dortmund đã không hoàn toàn từ bỏ hy vọng giữ chân cầu thủ của họ. Mặc dù Real Madrid và Liverpool có mối liên hệ mật thiết với tuyển thủ Anh - các nhà vô địch Premier League thực tế là sự lựa chọn ưa thích của Sancho - giờ đây có vẻ như các fan Old Trafford sẽ được thưởng thức các kỹ năng của cầu thủ chạy cánh, khi Quỷ đỏ quyết vươn tầm để cạnh tranh danh hiệu với Liverpool và Manchester City. 
Man United chỉ giành suất dự Champions League 2020/2021 vào ngày cuối cùng chiến dịch nhưng kết thúc mùa giải kém nhà vô địch đến hơn 33 điểm.

Tin cùng chuyên mục