Đồng Tháp vắng 8 trụ cột trận gặp CLB Hà Nội

Theo thông báo từ Ban điều hành Cúp Quốc gia 2020, ở danh sách cầu thủ không thi đấu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia đều rơi vào đội Đồng Tháp khi có 8 cầu thủ đội này không ra sân do đang trong thời gian bị kỷ luật từ VFF.

Bình Dương vốn là khắc tinh của Thanh Hóa trong những năm qua.
Bình Dương vốn là khắc tinh của Thanh Hóa trong những năm qua.

Danh sách 8 cầu thủ Đồng Tháp sẽ không ra sân ở vòng 1/8 gồm: Lê Nhựt Huy, Trần Công Minh, Huỳnh Văn Tiến, Võ Minh Trọng, Cao Tấn Hoài, Nguyễn Nhật Trường, Trần Hữu Nghĩa và Dương Vũ Linh. Các cầu thủ này đang trong thời gian bị kỷ luật cấm thi đấu do tiêu cực ở giải U21 năm 2019.

Vắng 1 lúc 8 trụ cột cùng với tương quan lực lượng khá chênh lệch nhau, hy vọng gây bất ngờ của Đồng Tháp rất thấp trong cuộc so tài này, cho dù CLB Hà Nội có tung ra sân đội hình dự bị.

Trong khi đó 3 đội hạng Nhất còn lại nếu thi đấu đúng sức có thể hy vọng gây bất ngờ. An Giang có những thuận lợi về thời tiết khi tiếp đón Viettel, Bình Phước đến sân Cần Thơ và Bà Rịa-Vũng gặp SLNA trên sân Vinh cũng có khả năng gây bất ngờ. Bởi lẽ nội lực các đội cân sức nhau, nhất là SLNA không được sử dụng ngoại binh trong cuộc so tài này theo quy định ở các cặp đấu giữa đội V-League và hạng Nhất.

Những trận còn lại là cuộc so tài giữa các đội đang tham dự LS V-League, Becamex Bình Dương tiếp Thanh Hóa, Than Quảng Ninh gặp Nam Định, TPHCM gặp Đà Nẵng. Cân sức nhất là cuộc so tài giữa Quảng Nam và Hà Tĩnh, đó cũng là cuộc đối đầu giữa hai HLV đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội là Vũ Hồng Việt và Phạm Minh Đức.

Đồng Tháp vắng 8 trụ cột trận gặp CLB Hà Nội ảnh 1

Tin cùng chuyên mục