Đồng Tháp chiêu mộ cựu binh

Sau khi rớt hạng, Đồng Tháp tiếp tục tuột dốc không phanh ở giải hạng Nhất khi xếp cuối bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu. Trước khi quá muộn, Đồng Tháp phải bung két, dù không mạnh về tài chính, để mang về các cưụ binh. 
Các cầu thủ trẻ sẽ được các cựu binh truyền kinh nghiệm. Ảnh: CLB ĐỒNG THÁP
Các cầu thủ trẻ sẽ được các cựu binh truyền kinh nghiệm. Ảnh: CLB ĐỒNG THÁP
Hai năm là khoảng thời gian mà người làm bóng đá Đồng Tháp dự kiến "rèn quân" ở giải hạng Nhất khi đôn lứa cầu thủ trẻ do chính mình đào tạo lên đội 1, dù những gương mặt như: Công Thành, Đăng Khoa, Đồng Tháp, Thiện Chí... cũng đã nhiều năm chinh chiến ở mặt trận V-League. Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ để gánh vác hết trọng trách giúp đội bóng chủ sân Cao Lãnh an nhàn chơi bóng ở giải hạng Nhất. Dù rằng, vẫn còn đó 1 số cựu binh như Minh Lợi, Công Thuận, Đông Vịnh. Hơn nữa, hạng Nhất 2017 chỉ có 14 vòng đấu, cho nên nếu không chạy nước rút trong giai đoạn lượt về, thì rớt hạng với Đồng Tháp là hoàn toàn có cơ sở. 

Với truyền thống làm bóng đá,  Đồng Tháp không muốn thấy đứa con tinh thần của mình phải lao đao. Vì thế, bổ sung nhân lực chính là việc làm cần thiết của Đồng Tháp trong hoàn cảnh này. Những cái tên nổi trội trong màu áo Đồng Thap một thời như Văn Pho, Viết Đàn cũng cùng nhau đến Cao Lãnh tập luyện trong những ngày qua. Ngoài ra, Ngọc Anh (cựu tuyển thủ U.23 VN) cũng có mặt ở Đồng Tháp. 
Động thái trên cho thấy, Đồng Tháp đang cố gắng vực dậy tinh thần trước khi quá muộn. 

Tin cùng chuyên mục