Đồng Nai khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18

Sáng 2-8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục - thể thao tỉnh Đồng Nai, Báo Đồng Nai phối hợp với Sở VHTT-DL và Sở GD- ĐT tổ chức khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần 18 - 2022.

Đến dự lễ khai mạc có ông Phạm Xuân Hà, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện các sở ngành địa phương và 11 đội bóng đến từ các huyện, TP trên địa bàn.

Giải năm nay có 11 đội bóng được chia làm 2 bảng gồm: Cẩm Mỹ, Nhơn Trạch, Trảng Bom, Vĩnh Cửu, Tân Phú và Biên Hòa (bảng A); Long Thành, Thống Nhất, Định Quán, Long Khánh và Xuân Lộc (bảng B). 

Đồng Nai khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 ảnh 1 Tổng biên tập báo Đồng Nai Đào Văn Tuấn tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng
Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban tổ chức giải Đào Văn Tuấn cho biết, qua 17 lần tổ chức, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai ngày càng được nâng tầm về quy mô và chất lượng, đã trở thành sân chơi bổ ích cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Thông qua hoạt động hè sôi động này cũng góp phần tạo môi trường lành mạnh, tinh thần vui tươi, hứng khởi cho các em trước khi bước vào năm học mới. 
Đồng Nai khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 ảnh 2 Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ
Có được thành công này, ngoài nỗ lực của Báo Đồng Nai cùng Sở VHTT- DL, Sở GD-ĐT, phải kể đến sự ủng hộ, đồng hành của các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh.
Tiếp sau lễ khai mạc là trận đấu giữa đội U 11 huyện Cẩm Mỹ và đội U 11 TP Biên Hòa.  Với đội hình đồng đều hơn, U 11 TP. Biên Hòa đã thắng đậm đội U 11 huyện Cẩm Mỹ với tỷ số 6-0 để tạm vươn lên dẫn đầu bảng. Trận đấu còn lại của bảng, đội U 11 huyện Tân Phú có khởi đầu thuận lợi khi có chiến thắng 3-2 trước U 11 huyện  Nhơn Trạch.
>>Một số hình ảnh trong các trận đấu ngày khai mạc:
Đồng Nai khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 ảnh 3
Đồng Nai khai mạc Giải bóng đá nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 18 ảnh 4

Tin cùng chuyên mục