Dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020: Tối ưu hóa trải nghiệm giải trí tại gia

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố mở bán dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020 tại Việt Nam. Với các công nghệ đột phá như Q-Symphony, Acoustic Beam 2.0, True Dolby Atmos và Âm thanh tương thích, loa thanh Samsung Q-Series 2020 sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh nâng tầm giải trí tại gia cho người dùng và dẫn đầu sự đổi mới trên thị trường loa thanh.
Dòng loa thanh Samsung Q-Series 2020: Tối ưu hóa trải nghiệm giải trí tại gia

Theo đó, Samsung phát triển công nghệ Q-Symphony giúp tận dụng cả loa TV và loa trên soundbar Q-series, cho phép loa TV trở thành 1 kênh âm thanh bổ sung thay vì tắt hẳn đi khi kết nối với loa thanh như trước đây, từ đó mang đến âm thanh vòm sống động bên cạnh âm trầm mạnh mẽ của soundbar.

Với sự cộng hưởng của hệ thống âm thanh True Dolby Atmos & DTS/X, công nghệ Acoustic Beam 2.0  và cấu hình loa tích hợp 9.1.4 kênh, dòng Q-Series 2020 gây ấn tượng mạnh mẽ với đường truyền âm thanh di chuyển xung quanh từ các hướng khác nhau, khiến người xem đắm chìm trong từng chuyển động khung hình và cảm nhận được âm thanh vòm 3D sống động “chuẩn rạp chiếu phim”.

Với khả năng điều chỉnh chế độ Âm thanh tương thích (Adaptive Sound), loa thanh Samsung Q-Series 2020 khiến các thanh âm trở nên sắc nét dù ở mức âm lượng thấp, cho phép người  dùng lắng nghe rõ ràng mọi nội dung hay các cuộc hội thoại, mang đến trải nghiệm âm nhạc ấn tượng, nâng cao chất lượng các chương trình đang xem.

Q-Series 2020 phát đi chất âm đồng đều, hài hòa giữa âm cao và âm trầm, đem đến độ chi tiết chính xác ở bất cứ đâu trong phòng; cũng như tương thích mượt mà với mọi nguồn nội dung được tích hợp.

Samsung dành tặng cho khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm, như mua dòng loa thanh Q-Series 2020 cùng TV Samsung sẽ được giảm giá lên đến 45% (truy cập https://www.samsung.com/vn/offer/uu-dai-loa-thanh-hap-dan-khi-mua-samsung-tv/ để biết thêm chi tiết).

Tin cùng chuyên mục