Đồng hành cùng cộng đồng

Đồng hành cùng cộng đồng xã hội trong việc hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, Liên đoàn hockey TPHCM phối hợp cùng Đại học Quản lý và Công nghệ thành phố, WeSport Vietnam tổ chức sân chơi hè bổ ích thông qua các hoạt động thể thao và phát triển kỹ năng sống cho các em tại Làng trẻ em (LTE) SOS Gò Vấp TPHCM.

Nhiều hoạt động thể thao bổ ích tại sân chơi hè dành cho các em ở LTE SOS
Nhiều hoạt động thể thao bổ ích tại sân chơi hè dành cho các em ở LTE SOS

Chương trình diễn ra từ ngày 9-7 đến 27-8, các em tại LTE SOS sẽ được tham gia các khóa huấn luyện về bộ môn khúc côn cầu hockey, các hoạt động thể thao đa năng và những lớp học tiếng Anh bổ ích. Qua những hoạt động này, Ban tổ chức chương trình hy vọng sẽ mang đến cho các em một mùa hè có nhiều niềm vui, nâng cao sức khỏe, nâng cao hiệu quả tương tác xã hội và chất lượng cuộc sống, qua đó giúp phát triển các kỹ năng sống cần thiết.  

Trong khuôn khổ sự kiện, các em được làm quen và tập luyện môn hockey ở 2 lớp huấn luyện (mỗi lớp 15 em) do chính huấn luyện viên từ CLB hockey trường Đại học TDTT TPHCM và CLB Saigon Tornados hockey phụ trách. Ngoài việc luyện tập bộ môn, những gương mặt có năng khiếu sẽ được Liên đoàn hockey TPHCM tuyển chọn tham gia vào đội tuyển U14 thành phố để tiếp tục bồi dưỡng cho các sự kiện thi đấu trong tương lai.

Đồng hành cùng cộng đồng ảnh 1 Thông qua chương trình có thể xây dựng niềm đam mê thể thao và các kỹ năng sống cần thiết cho các em
Ông Nguyễn Hà Trường Hải (Chủ tịch Liên đoàn hockey TPHCM) chia sẻ: “Các em tại LTE SOS đều có những hoàn cảnh khó khăn và chịu nhiều thiệt thòi. Chúng tôi mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng xã hội san sẻ và hỗ trợ các em về nhiều mặt. Hy vọng chương trình này sẽ mang đến cho các em một sân chơi hè vui vẻ, giúp các em mạnh dạn, cởi mở hơn trong giao tiếp, xây dựng được niềm đam mê và lối sống lành mạnh, trách nhiệm”.

Tin cùng chuyên mục