Đội U16 nữ Việt Nam thắng Lebanon 7-0

Lượt trận thứ 3 vòng loại bảng F giải bóng đá U16 nữ châu Á 2019 diễn ra vào chiều tối 21-9 đã khép lại với chiến thắng thuộc về các đội Việt Nam và Bangladesh cùng tỷ số 7-0.

Đội U16 nữ Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng sau khi thắng Lebanon 7-0. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội U16 nữ Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng sau khi thắng Lebanon 7-0. Ảnh: Đoàn Nhật

Tiếp tục sự hưng phấn sau hai chiến thắng cách biệt trước đó, HLV Mai Lan duy trì đội hình xuất phát mạnh nhất trong cuộc so tài cùng Lebanon ở vòng 3. Thậm chí hàng tiền đạo còn mạnh hơn với sự xuất hiện của Thùy Phương.

Ở bên kia sân, Lebanon cũng đang có 2 trận thắng thắng và cũng giữ hy vọng tranh vé đi tiếp cùng với Việt Nam và đội chủ nhà nên đã nhập cuộc khá nhanh.

Sau khoảng 15 phút đầu trận khá cân bằng, các cô gái Việt Nam dần giành được thế trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số từ chấm phạt 11m do công thủ quân Vũ Thị Hoa. Kết thúc hiệp 1, đội Việt Nam còn ghi thêm 3 bàn thắng để tạo cách biệt 4-0, trong đó Vũ Thị Hoa đóng góp thêm 2 bàn.

Sang hiệp 2, các cô gái Việt Nam tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt và ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 7 -0. Ở trận đấu sau đó, đội chủ nhà Bangladesh cũng có chiến thắng 7-0 trước UAE.

Ngày 23-9 tới, U16 nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà U16 nữ Bangladesh diễn ra lúc 16 giờ 30. Trận đấu mang tính chất tranh ngôi đầu bảng và tấm vé chính thức tiến vào vòng loại thứ hai. Hiện tại, Việt Nam và Bangladesh có cùng 9 điểm và bằng nhau ở hiệu số bàn thắng bại là 25/0.

Tin cùng chuyên mục