Đội tuyển xe đạp Việt Nam tham dự giải trẻ tại Hàn Quốc

Các tay đua của đội Bike Life Đồng Nai được làm nồng cốt cho đội tuyển Việt Nam dự giải trẻ tại Hàn Quốc. 

Các tay đua của đội Bike Life Đồng Nai. Ảnh: KIM MINH
Các tay đua của đội Bike Life Đồng Nai. Ảnh: KIM MINH

Nhận lời mời từ Liên đoàn xe đạp Hàn Quốc, Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Việt Nam đã cử 6 tay đua trẻ Việt Nam tham dự giải xe đạp trẻ DMZ Hàn Quốc.

Trong đó các tay đua trẻ Bike Life làm nồng cốt với 4 VĐV: Huỳnh Nhật Hòa, Trần Đông Chí, Nguyễn Hướng, Duy Phụng kết hợp cùng với Hà Kiều Tấn Đại (Bình Dương) và Huỳnh Minh Nghĩa (TPHCM).

Cuộc đua gồm có 5 chặng xuất phát vào ngày 31-8 và kết thúc vào ngày 4-9 với tổng lộ trình 479 km. Dự kiến có khoảng 20 đội đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự, trong đó chặng 3, 4, 5 họ phải chinh phục các ngọn đèo có độ cao từ 500 đến 700 mét.    

*Hà Nội có tay đua nước ngoài tham dự giải VTV

 Theo thông tin từ Ban tổ chức giải xe đạp VTV, CLB Hà Nội vừa mới bổ sung tay đua người Đức Cedric Jolidon vào danh sách dự giải. Đây là tay đua 20 tuổi từng thi đấu cho các CLB ở Pháp, Đức, Thuỵ Sĩ. Trước khi đến với Việt Nam, anh là thành viên của đội Nice Pro Cycling Team. Theo kế hoạch, Cedric Jolidon sẽ đến Hà Nội vào sáng ngày mai. Danh sách chính thức của các đội sẽ được rút lại vào ngày 1-9 trong cuộc họp kỹ thuật.

Tin cùng chuyên mục