Đội tuyển Việt Nam xả trại 10 ngày

Sau trận đấu với đội tuyển Oman, đội tuyển Việt Nam đáp máy bay về nước, đội sẽ về đến sân bay Nội Bài vào ngày 14-10. Sau khi tiến hành cách ly y tế, đội sẽ có khoảng 1 tuần ngơi trước khi tập trung trở lại.

Trong thời gian tập trung cùng ĐTVN, HLV Park Hang-seo đã giao trợ lý Kim Han-yoon phụ trách đội tuyển U22 Việt Nam
Trong thời gian tập trung cùng ĐTVN, HLV Park Hang-seo đã giao trợ lý Kim Han-yoon phụ trách đội tuyển U22 Việt Nam

Ở đợt di chuyển về này sẽ không có HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Jong Jin cùng các cầu thủ Hoàng Anh, Văn Toàn và Việt Anh khi 5 thành viên này bay từ Oman sang UAE để hội quân cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Các thành viên còn lại sẽ về nhà nghỉ ngơi khoảng hơn 1 tuần, đến ngày 25-10 sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị tiếp Nhật Bản (11-11) và Saudi Arabia (16-11) trên sân Mỹ Đình. Do số ngày nghỉ không nhiều cùng những khó khăn ở việc đi lại hiện nay, khả năng các cầu thủ ở xa sẽ lựa chọn phương án nghỉ ngơi tại Hà Nội.

Đội tuyển Việt Nam xả trại 10 ngày ảnh 1 Các tuyển thủ sẽ có khoảng 1 tuần nghỉ ngơi
Trong khi đó, do HLV Park Hang-seo cùng đội U22 Việt Nam chuẩn bị tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 với cả hai trợ lý Lee Jong Jin và Kim Han-yoon nên tuần lễ đầu tiên đội tuyển Việt Nam hội quân trở lại trong tháng 10 sẽ giao cho các trợ lý còn lại hướng dẫn. Giai đoạn này, BHL cũng chờ tin từ các cầu thủ vốn bị chấn thương và bị loại trước khi đội tuyển sang UAE mới đây. Nếu có ca nào bình phục tốt thì sẽ được gọi trở lại.

Đội tuyển Việt Nam hiện chưa có điểm nào sau 4 trận đấu, tạm đứng cuối bảng B. Đó cũng là kết quả không bất ngờ khi Việt Nam đã xác định các đối thủ ở vòng loại cuối là rất mạnh, đó cũng là trải nghiệm để các cầu thủ chúng ta tích lũy thêm bản lĩnh trận mạc khi so tài cùng các đối thủ được đánh giá cao hơn.

Tin cùng chuyên mục