Đội tuyển Việt Nam về nước, tiếp tục những ngày bận rộn

Sau thành công tại King’s Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã lên đường về nước vào sáng 9-6, đến buổi chiều cùng ngày đội về đến Hà Nội, TPHCM theo nhiều nhóm di chuyển. Tại sân bay, cả đội đã chia tay nhau để về CLB tiếp tục tranh tài tại V-League cùng lời hẹn gặp vào tháng 9 tới đây…

ĐT Việt Nam đã có những ngày tuyệt vời trên đất Thái. Ảnh: Dũng Phương
ĐT Việt Nam đã có những ngày tuyệt vời trên đất Thái. Ảnh: Dũng Phương

Do địa điểm tổ chức King’s Cup là ở Buriram, cách thủ đô Bangkok 410km nên việc đi lại đã mất khá nhiều thời gian. Hôm bay sang dự giải, thầy trò HLV Park Hang-seo đã quyết định nghỉ lại 1 đêm ở Bangkok, sang hôm sau mới bay tiếp đến Buriram. Ở chặng về vào ngày 9-6, đội tuyển đã lên đường từ sáng sớm và đáp chuyến bay nội địa tới Don Mueang, sau đó được BTC bố trí xe bus từ Don Mueang di chuyển sang Bangkok.

Tại sân bay Bangkok, căn cứ vào lịch thi đấu vòng 13 V-League 2019, VFF đã đặt vé cho các cầu thủ theo lịch trình di chuyển của CLB chủ quản. Các nhóm cầu thủ với những điểm về khác nhau đã nói lời chia tay nhau tại sân bay Bangkok và hẹn gặp lại nhau khi đội tuyển tập trung trở lại để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2019 sẽ khai diễn vào tháng 9 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam về nước, tiếp tục những ngày bận rộn ảnh 1 Người hâm mộ đồng hành cùng đội tuyển tại TPHCM. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Nhóm các thành viên về sân bay Nội Bài gồm HLV trưởng Park Hang-seo, các trợ lý người Hàn Quốc và chủ yếu là các cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội, HA.GL và Viettel. Tại sân bay Nội Bài, đội tuyển cũng được ưu ái dành riêng một quầy làm thủ tục nhập cảnh.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã đại diện lãnh đạo VFF ra sân bay đón và tặng hoa chúc mừng chuyến thi đấu thành công của đội tuyển tại King's Cup 2019.

Tin cùng chuyên mục