Đội tuyển Việt Nam về nhà sau gần 2 tháng tập trung

Sau gần 2 tháng tập trung, sau đó tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và thực hiện cách ly Y tế, chiều 30/6, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã rời khu cách ly tập trung để trở về nhà.

Các tuyển thủ Việt Nam đã có 2 tháng xa nhà: Ảnh: AN VĂN
Các tuyển thủ Việt Nam đã có 2 tháng xa nhà: Ảnh: AN VĂN

Trước đó, khi trở về nước từ UAE, toàn đội đã được bố trí cách ly Y tế tập trung trong vòng 7 ngày tại một khách sạn ở quận 7- TPHCM theo quy định của Bộ Y tế và thực hiện 2 lần xét nghiệm RT-PCR lần lượt vào ngày đầu tiên và trước ngày cuối cùng trong thời gian cách ly tập trung.

Đội tuyển Việt Nam về nhà sau gần 2 tháng tập trung ảnh 1 Các tuyển thủ đã có 2 tuần ở khách sạn Milano
Kết thúc giai đoạn 7 ngày cách ly Y tế tập trung, được sự chấp thuận của Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC), các thành viên đội tuyển thống nhất lựa chọn khách sạn đang cách ly y tế tập trung là địa điểm cách ly tại nơi lưu trú cho 7 ngày tiếp theo. Theo lãnh đạo VFF thì nếu về nhà cách ly 7 ngày theo như quy định thì không được thuận lợi như tiếp tục thực hiện cách ly tập trung tại khách sạn. 
Đội tuyển Việt Nam về nhà sau gần 2 tháng tập trung ảnh 2 Tuấn Anh ra xe để về nhà

Trước khi hoàn thành 7 ngày cách ly tại nơi lưu trú, các thành viên đội tuyển có thêm 1 lần xét nghiệm RT-PCR. Tất cả các đợt xét nghiệm đều cho kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Chiều 30-6, các thành viên đội tuyển đã chia tay nhau để trở về địa phương, hướng tới những mục tiêu mới. Thay mặt đội tuyển, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ và toàn thể người hâm mộ Việt Nam cùng các cơ quan thông tấn báo chí đã luôn ủng hộ, cổ vũ, khích lệ động viên và tiếp thêm động lực để đội tuyển hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Tin cùng chuyên mục