Đội tuyển Việt Nam vào guồng cho VCK Asian Cup 2019

Sau khi vào TPHCM tham dự Gala tao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2018, các tuyển thủ Văn Hậu, Quang Hải và Văn Đức đã trở về trả phép vào buổi trưa cùng ngày để kịp trở ra sân tập cùng ngày. 

Chủ nhân QBV Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải trên sân tập chiều 23-12. Ảnh: MINH HOÀNG
Chủ nhân QBV Việt Nam 2018 Nguyễn Quang Hải trên sân tập chiều 23-12. Ảnh: MINH HOÀNG

Công việc chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019 đang diễn ra theo đúng kế hoạch của VFF và HLV Park Hang-seo. Sau khi về nước dự lễ vinh danh, ông Park cũng từ Hàn Quốc trở sang Việt Nam vào tối 23-12 để tất cả cùng chuẩn bị cho cuộc so tài cùng CHDCND Triều Tiên vào tối 25-12.

Đội tuyển Việt Nam vào guồng cho VCK Asian Cup 2019 ảnh 1 HLV thể lực Fonseca 
Dù đây chỉ là 1 trận giao hữu và dư âm từ chiến thắng ở AFF Cup 2018 vẫn còn, nhưng theo thông tin từ VFF thì có gần 15.000 vé đã được bán qua mạng. Vắng 3 trụ cột Anh Đức, Văn Quyết và Đình Trọng nhưng ông Park sẽ chuẩn bị  một loạt cầu thủ trẻ cho năm 2019, trong đó có đích ngắm HCV SEA Games 30.

Liên quan đến Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, sau khi kết thúc AFF Cup 2018, trợ lý Bae Ji Won đã đề đạt với lãnh đạo VFF về nguyện vọng muốn được kết thúc công việc tại ĐTQG Việt Nam. Trợ lý HLV thể lực người Hàn Quốc này muốn tìm cơ hội phát triển nghề nghiệp trên một cương vị mới, đó là trở thành HLV trưởng cho một CLB tại Malaysia. Trước khi đưa ra quyết định này, ông Bae Ji Won cũng đã có trao đổi với HLV trưởng Park Hang-seo và nhận được sự chia sẻ, ủng hộ của nhà cầm quân đồng hương.

Đội tuyển Việt Nam vào guồng cho VCK Asian Cup 2019 ảnh 2 Tất cả đã sẵn sàng cho trận gặp CHDCND Triều Tiên
Thay thế ông Bar Ji Won trong vai trò HLV thể lực là ông Fonseca, người Brazil năm nay 31 tuổi. 

Tin cùng chuyên mục