Đội tuyển Việt Nam vẫn có hy vọng thi đấu trên sân Mỹ Đình vào tháng 9 tới

Mới đây, VFF đã lên kế hoạch tổ chức giải Tứ hùng nhằm giúp đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Cũng chính việc này mà đội tuyển Việt Nam đã không tham dự King’s Cup 2022 tại Thái Lan, vấn đề còn lại là địa điểm tổ chức giải Tứ hùng vẫn còn là câu hỏi.

Nếu đạt phong độ tốt, Quang Hải hy vọng có tên ở đợt tập trung tới đây
Nếu đạt phong độ tốt, Quang Hải hy vọng có tên ở đợt tập trung tới đây

Theo lãnh đạo của VFF thì hiện đã liên hệ mời một số đội bóng tham dự Cúp Tứ hùng vào tháng 9 tới. Các đối thủ dự kiến không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà còn cả châu Á. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết là chưa công bố danh sách các đội tham dự bởi đang còn chờ các Liên đoàn xác nhận.

Thời điểm diễn ra giải vào nửa cuối tháng 9, rơi vào đợt FIFA Days nên sẽ được tính điểm trong bảng xếp hạng của FIFA. Cũng chính việc thi đấu vào FIFA Days nên các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Văn Lâm, Quang Hải nếu đạt phong độ tốt thì vẫn được ông Park gọi tập trung, bởi các cầu thủ trên sẽ được CLB cho về nước khoác áo ĐTQG.

Đội tuyển Việt Nam vẫn có hy vọng thi đấu trên sân Mỹ Đình vào tháng 9 tới ảnh 1 Thủ môn Đặng Văn Lâm đang có những động thái được cho là sắp rời CLB Cerezo
Nhằm tạo điều kiện tốt cho đội tuyển tập trung, ở lịch thi đấu giai đoạn 2 của V-League 2022 vừa được VPF công bố, giải sẽ tạm nghỉ sau vòng 16 để giúp đội tuyển có thởi gian khoảng nửa tháng để tập trung, thi đấu.

Điều khó nhất là địa điểm thi đấu mà đến nay VFF chưa chốt được do vừa qua sân vận động Mỹ Đình bị cưỡng chế hoá đơn nên gặp nhiều khó khăn để tổ chức các trận đấu quốc tế. Trong phát biểu mới đây, lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết là đội tuyển Việt Nam vẫn thi đấu bình thường ở sân Mỹ Đình vào tháng 9 tới. Hiện tại, Tổng cục TDTT đang chờ ký kiến của Bộ VH, TT&DL để tháo gỡ những khó khăn.

Tin cùng chuyên mục