Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập, chờ gặp Malaysia

Một ngày sau trận đấu với đội tuyển Lào, chiều 7-12, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp gặp Malaysia vào ngày 12-12 tới đây.

Đội tuyển Việt Nam trên sân tập ngày 7-12
Đội tuyển Việt Nam trên sân tập ngày 7-12

Tinh thần của các tuyển thủ trên sân tập chiều 7-12 khá thoải mái và phấn chấn bởi đội đã có khởi đầu thuận lợi qua việc giành 3 điểm đầu tiên. HLV Park Hang-seo cũng động viên các học trò tự tin vào khả năng của mình, đặc biệt là sau khi vừa trở về từ đấu trường đỉnh cao châu lục là Vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đội vẫn còn 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, do vậy ông Park cho biết sẽ tạo điều kiện để các cầu thủ nghỉ ngơi một chút. “Còn về chiến thuật cho trận đấu ấy thì cũng không có gì thay đổi đâu. Tôi cũng đã xem Malaysia thi đấu rồi và sẽ cố gắng thi đấu tốt, dốc toàn lực để đạt được kết quả đề ra”, HLV Park Hang-seo nói.

Do đã chính thức bước vào giai đoạn thi đấu, nên các buổi tập của đội tuyển Việt Nam chỉ tập trung vào rèn giũa về kỹ chiến thuật. Tại buổi tập chiều nay, nhóm các cầu thủ đá chính trong trận gặp Lào chỉ vận động nhẹ nhàng nhằm hồi phục thể trạng. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại được tập thêm các bài về tấn công, phòng ngự, phối hợp nhóm và chia đội hình đá đối kháng trên pham vi nửa sân.

Đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập, chờ gặp Malaysia ảnh 1 Nguyên Mạnh có màn khởi động thành công khi thay Tấn Trường bắt chính ở trận gặp Lào vùa qua
Theo kế hoạch, HLV Park Hang-seo tiếp tục cho các cầu thủ ít thi đấu và chưa đăng ký thi đấu tập luyện vào buổi sáng 8-12. Buổi chiều là buổi tập chung của đội tuyển. Bên cạnh đó, đội cũng chuẩn bị đón thêm tiền vệ Hoàng Anh, người vừa hoàn tất các thủ tục nhập cảnh vào Singapore. Cầu thủ này sẽ nhập cùng với đội vào ngày 9-12 tới, được xem là sự xuất hiện cần thiết trong lúc này.

Tin cùng chuyên mục